Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thông tin phong tỏa thành phố Hồ Chí Minh là bịa đặt

Thanh Trúc| 26/03/2020 15:02

(HNMO) – Các cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm cá nhân, tổ chức loan báo tin giả mạo này trên mạng xã hội, gây hoang mang dư luận.

Thông tin về việc phong tỏa thành phố Hồ Chí Minh là thông tin sai sự thật.

Thông tin thất thiệt này xuất hiện trên mạng xã hội sáng 26-3, với nội dung thành phố Hồ Chí Minh sẽ phong tỏa trong 14 ngày, kể từ ngày 28-3. UBND thành phố Hồ Chí Minh khẳng định, thông tin này là hoàn toàn bịa đặt.

Hiện thành phố đang tập trung tổng lực để phòng, chống dịch Covid-19. UBND thành phố yêu cầu người dân không lan truyền các thông tin không kiểm chứng, sai sự thật; cần theo dõi, cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh trên địa bàn thành phố trên những kênh chính thống.

Mọi thông tin về công tác phòng, chống dịch của thành phố Hồ Chí Minh đều được đăng tải công khai trên các báo và cổng thông tin của cơ quan chức năng… để người dân theo dõi.

UBND thành phố Hồ Chí Minh giao Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công an thành phố xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức lan truyền thông tin không kiểm chứng, sai sự thật, ảnh hưởng đến công tác điều hành phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin phong tỏa thành phố Hồ Chí Minh là bịa đặt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.