Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 10.500 ứng viên đã tìm được việc làm trong mùa dịch

Nguyệt Ánh| 01/05/2020 10:48

(HNMO) - Thông tin từ Thành đoàn Hà Nội cho biết, đến thời điểm hiện tại, đã có tổng cộng 10.573 ứng viên tìm được việc làm và 17.291 ứng viên đang đợi phỏng vấn tìm việc.

Đó là kết quả đạt được trong "Chiến dịch 10.000 việc làm vì cộng đồng - Chống thất nghiệp mùa dịch" do Thành đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp cùng Global Shapers Hà Nội, Global Shapers Hồ Chí Minh, Canavi, Accesstrade, G.A.P Institute triển khai.

Hướng đến đối tượng là người lao động nói chung và người lao động trẻ nói riêng, từ ngày 10 đến 30-4, chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ của 963 doanh nghiệp, thu hút sự tham gia của hàng chục nghìn người thất nghiệp do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng cho biết: Giai đoạn 1 của chương trình đã kết thúc với những kết quả khả quan và ý nghĩa. Các doanh nghiệp đối tác cũng cam kết tiếp tục triển khai, tạo thêm hàng chục nghìn việc làm trong giai đoạn 2 của chương trình.

Thời gian tới, ban tổ chức chiến dịch sẽ khởi động thêm nhiều hội thảo chuyên đề về định hướng nghề nghiệp, tư vấn và kết nối việc làm tại các trường đại học, học viện lớn trên địa bàn Thủ đô, qua đó, mở rộng đối tượng của chương trình đến các bạn trẻ đang ngồi ghế giảng đường…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 10.500 ứng viên đã tìm được việc làm trong mùa dịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.