Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phòng gym, rạp chiếu phim... tại Hà Nội đóng cửa phòng dịch Covid-19

Bảo Hân| 05/05/2021 13:48

(HNMO) - Về việc thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội về tạm dừng hoạt động tại các các rạp, trung tâm chiếu phim, cơ sở dịch vụ massage, spa, phòng tập gym… từ 0h ngày 5-5, theo ghi nhận của HNMO trong ngày đầu tiên, nhiều cơ sở trên địa bàn thành phố đã nghiêm túc chấp hành.

Ngay sau khi nhận được thông tin, tối 4-5, hệ thống phòng tập thuộc các trung tâm như Elite fitness, California, Fit 24… đều đã nhắn tin thông báo đến từng khách hàng về việc tạm dừng các hoạt động tập luyện cho đến khi có thông báo mới.

Tại một số phòng tập vẫn bố trí nhân viên lễ tân ứng trực, trực tiếp thông báo tới những khách hàng vẫn đến phòng tập do không để ý tin nhắn.

Thông báo dán bên ngoài Trung tâm Fitness và Yoga Fit 24 tại Thiên Sơn Plaza, Số 2 Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hệ thống các rạp chiếu phim như Galaxy, CGV tại các trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố cũng đã “tắt đèn”, tạm dừng các suất chiếu kể từ ngày 5-5. Tại Trung tâm Thương mại Vincom Bà Triệu, thang máy lên khu vực tầng 6, nơi bố trí các phòng chiếu thuộc hệ thống rạp CGV Cinemas được khóa lại nhằm hạn chế tuyệt đối người ra, vào khu vực này.

Cũng bắt đầu từ sáng nay, hàng loạt các phòng massage, spa cũng đã đóng cửa, hạn chế nguy cơ lan truyền, lây nhiễm dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng gym, rạp chiếu phim... tại Hà Nội đóng cửa phòng dịch Covid-19

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.