Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trưởng ban Công tác mặt trận giỏi vận động

Linh Chi| 10/04/2014 06:28

(HNM) - Chào mừng Đại hội MTTQ các cấp, Ban Công tác mặt trận khu dân cư (KDC) 12A (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân) quyết định tổ chức cuộc thi sáng tác thơ, biểu diễn văn nghệ, đấu cờ tướng, cầu lông.



Đây là hình thức thu hút người dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, qua đó lồng ghép tuyên truyền chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước khá hiệu quả. Tuy vậy, để tổ chức các hoạt động cần có một khoản kinh phí. Trưởng ban Công tác mặt trận KDC 12A Nguyễn Thị Mai đã cùng Ban Công tác mặt trận xây dựng kế hoạch, phối hợp với các đoàn thể đi từng nhà vận động người dân tham gia, ủng hộ kinh phí. Tin tưởng vào các hoạt động của Ban Công tác mặt trận, một số nhà hảo tâm đã ủng hộ gần 6 triệu đồng để trao giải thưởng cho cuộc thi. Ngoài ra, các hộ dân cũng đóng góp kinh phí tùy theo điều kiện của từng gia đình. Nhờ vậy, cuộc thi được tổ chức thành công, góp phần củng cố tình đoàn kết, khích lệ người dân tham gia sinh hoạt cộng đồng, xây dựng KDC vững mạnh.

Bà Nguyễn Thị Mai.


Với sự đóng góp tích cực của bà Mai, Ban Công tác mặt trận KDC 12A còn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; Nghị quyết của HĐND, chương trình hành động của MTTQ các cấp… Bà Nguyễn Thị Mai cho biết, muốn thành công, phải chủ động lập kế hoạch tuyên truyền phù hợp với điều kiện thực tế ở KDC, sau đó lồng ghép với hoạt động của chính quyền, đoàn thể. Bên cạnh đó, Ban Công tác mặt trận phải phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể, phổ biến nội dung các phong trào thi đua đến từng hộ dân. Nhờ sâu sát cơ sở, tích cực đổi mới phương pháp tuyên truyền, bà Mai cùng với Ban Công tác mặt trận đã làm tốt công tác vận động người dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và thành phố. Kết quả được thể hiện rõ là môi trường KDC 12A luôn xanh - sạch - đẹp, an ninh trật tự bảo đảm, bà con khối phố sống đoàn kết, quan tâm giúp đỡ nhau.

Luôn nỗ lực vì việc chung, Trưởng ban Công tác mặt trận Nguyễn Thị Mai được người dân trong KDC 12A yêu mến, tin tưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng ban Công tác mặt trận giỏi vận động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.