Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển Việt Nam có mặt tại Singapore, bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2020

Ngân Hà| 01/12/2021 20:33

(HNMO) - Kết thúc 10 ngày tập huấn tại Vũng Tàu, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Singapore vào chiều 1-12. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đặt chân tới sân bay quốc tế Changi (Singapore), bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2020.

Trong bối cảnh ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nước chủ nhà bắt buộc phải tăng cường áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt là đối với khách nước ngoài.

Chính vì vậy, dù được ưu tiên trong thủ tục nhập cảnh cũng như lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR tại sân bay, và trước đó đã chủ động khai báo thông tin nhập cảnh qua ứng dụng của nước sở tại, nhưng thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn mất thêm khoảng 2 giờ đồng hồ mới có thể hoàn thành các thủ tục.

Tại Singapore, đội tuyển Việt Nam được Ban tổ chức giải bố trí ăn nghỉ tại khách sạn Grand Mercure Roxy, cách sân bay khoảng 15 phút di chuyển bằng xe bus.

Theo quy định của Chính phủ Singapore, sau khi về đến khách sạn, tất cả các thành viên đội tuyển bắt buộc phải tự cách ly trong phòng cho đến khi có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Trong thời gian tự cách ly chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR, khách sạn phục vụ bữa ăn tại phòng cho toàn đội.

Theo kế hoạch, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có 2 buổi tập vào ngày mai, 2-12. Buổi tập sáng diễn ra lúc 10h30 và buổi tập chiều diễn ra lúc 17h30. Tuy nhiên, lịch tập có thể sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.

Một số hình ảnh của đội tuyển Việt Nam tại Singapore:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam có mặt tại Singapore, bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2020

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.