Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo: ''Các cầu thủ U23 Việt Nam đã chiến đấu hết mình''

Ngân Hà| 19/05/2022 23:10

(HNMO) - Tối 19-5, huấn luyện viên Park Hang-seo không giấu được hạnh phúc khi lần thứ hai liên tiếp giúp U23 Việt Nam vào chung kết SEA Games 31, sau chiến thắng nghẹt thở trước U23 Malaysia. Huấn luyện viên Park Hang-seo cho rằng, dù các cầu thủ hiểu chiến thuật của Ban huấn luyện, nhưng vẫn cần rút ra nhiều bài học trong trận đấu sắp tới.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận đấu.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thắng 1-0 trước U23 Malaysia, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết, đây không phải là trận đấu khó khăn đầu tiên mà U23 Việt Nam gặp phải, nhiều trận đấu khác cũng khó khăn không kém. “Trận bán kết hôm nay có áp lực nhất định. Tuy nhiên, may mắn chúng ta vẫn giành vé vào chung kết. Đội còn nhiều thiếu sót, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để chỉnh sửa, hoàn thiện hơn trong các trận đấu sắp tới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ đã chiến đấu hết mình để có chiến thắng. Xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn động viên, ủng hộ U23 Việt Nam”, ông Park Hang-seo nói.

Khi được hỏi về trận đấu sắp tới của U23 Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ, ông luôn hy vọng các cầu thủ có thể chơi đúng ý đồ chiến thuật. Song, bóng đá có nhiều biến số, là môn thể thao chơi bằng chân và có đối phương. Những gì diễn ra ở sân đấu đôi khi không như mong đợi.

"Thực tế, hôm nay, cầu thủ của tôi cố gắng chơi như những gì đề ra. Kết quả mới là điều quan trọng. Và lúc này, việc làm tinh thần cho các cầu thủ mới là điều chúng tôi sẽ hướng đến để có trận đấu tốt trước U23 Thái Lan", ông Park Hang-seo nói.

Ông cũng cho biết đã nghiên cứu rất kỹ về đội Thái Lan và sẽ làm việc với Ban huấn luyện để bàn phương án thi đấu với đội tuyển này.

Trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 22-5 tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo: ''Các cầu thủ U23 Việt Nam đã chiến đấu hết mình''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.