Theo dõi Báo Hànộimới trên

AFC Champions League 2020 khu vực Đông Á diễn ra tại Malaysia

Thương Nguyệt| 29/07/2020 20:54

(HNMO) - Reuters ngày 28-7 đưa tin, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định chọn Malaysia là nơi diễn ra các trận vòng bảng, cùng vòng tứ kết và bán kết khu vực Đông Á.

Ảnh minh họa: Jakarta Post.

Sau thời gian bị trì hoãn do tác động của dịch Covid-19, AFC thông báo, giải bóng đá hàng đầu châu Á sẽ trở lại vào tháng 10 sắp tới. Malaysia được lựa chọn là quốc gia chủ nhà tổ chức phần còn lại của bảng G và H, diễn ra từ ngày 17-10 đến 1-11. 

Ngoài ra, vòng 1/8 với sự tham dự của các đội giành quyền thuộc hai bảng trên sẽ diễn ra vào ngày 4-11, cũng tại Malaysia. Sau đó, quốc gia này sẽ tiếp tục đứng ra tổ chức hai trận tứ kết vào ngày 25-11 và trận bán kết vào ngày 28-11.

Trung Quốc, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản và Malaysia là những quốc gia góp mặt tại khu vực Đông Á. Hiện tại, địa điểm tổ chức các trận thuộc bảng E và F khu vực Đông Á, cùng phần còn lại của vòng đấu loại trực tiếp thuộc hai bảng này vẫn chưa được xác định.

Reuters cho biết, AFC Champions League 2020 khu vực Tây Á cũng đã ấn định trở lại vào ngày 14-9 tại Qatar. UAE, Saudi Arabia, Iraq, Iran, Uzbekistan và chủ nhà khu vực Qatar sẽ đối đầu nhau.

Trước đó, AFC thông báo, các trận vòng bảng sẽ diễn ra theo phương thức truyền thống, nhưng vòng loại trực tiếp sẽ chỉ đá một lượt. Hai đội giành quyền vào chung kết sẽ cạnh tranh ngôi vô địch tại Tây Á, vào ngày 5-12.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
AFC Champions League 2020 khu vực Đông Á diễn ra tại Malaysia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.