Theo dõi Báo Hànộimới trên

Siết chặt an ninh Champions League

Thương Nguyệt| 12/08/2020 06:44

(HNMO) - Ngày 11-8 (giờ địa phương), lực lượng Cảnh sát an ninh công cộng Bồ Đào Nha (PSP) công bố kế hoạch thắt chặt an ninh các trận đấu loại trực tiếp trong khuôn khổ đấu trường khốc liệt nhất châu lục, diễn ra tại Lisbon từ ngày 12 đến 23-8.

Phần còn lại của Champions League 2019-2020 diễn ra tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Ảnh: Reuters.

Chỉ huy PSP Paulo Pereira cho biết, kế hoạch đang được thực hiện nhằm duy trì trật tự công cộng, bảo đảm an toàn và an ninh cho các trận đấu, cũng như toàn bộ hoạt động liên quan.

Tân Hoa xã cùng ngày đưa tin, do các trận đấu diễn ra trên sân trống nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm của dịch Covid-19, PSP sẽ áp dụng những biện pháp phù hợp trong bối cảnh khán đài tại các sân vận động đều không có cổ động viên. Theo đó, kế hoạch tăng cường an ninh sẽ được triển khai tại các khách sạn, địa điểm tập luyện, sân vận động nơi các trận đấu diễn ra và trên đường phố Lisbon.

PSP giải thích, cách tiếp cận của lực lượng cảnh sát đối với những người hâm mộ có mặt tại Lisbon sẽ là cung cấp thông tin, đáp ứng nhu cầu được hướng dẫn và thông báo về các quy tắc y tế hiện hành.

Lực lượng này sẽ đảm bảo an toàn cho 8 đội dự vòng loại trực tiếp, đồng thời thiết lập một vành đai an ninh quanh các sân vận động và việc lưu thông sẽ chỉ được phép trong một số thời điểm nhất định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siết chặt an ninh Champions League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.