Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng Tháp và Hoàng Anh Gia Lai chia điểm kịch tính

Ngân Hà| 18/09/2020 20:53

(HNMO) - Chiều 18-9, Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch U17 quốc gia - Next Media 2020 khởi tranh tại sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hà Nội) với lượt trận đầu tiên tại bảng A. Ở trận đấu khai màn chiều nay, Đồng Tháp và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chia điểm kịch tính với tỷ số 2-2.

Pha tranh bóng đầy kịch tính giữa Đồng Tháp và HAGL.

Trong trận khai màn, hai đội thể hiện tinh thần quyết tâm rất cao nhằm tạo lợi thế trong cuộc đua hứa hẹn rất quyết liệt tại bảng A của vòng chung kết, với sự hiện diện của đương kim vô địch Thanh Hóa và đương kim Á quân PVF.

Trong những phút đầu của hiệp 1, các cầu thủ hai đội chơi ở thế giằng co, thận trọng trong tấn công và phòng ngự. Phải đến phút 33 của hiệp 1, thế trận giằng co mới bị phá vỡ. Từ quả phạt chếch bên cánh trái, bóng được câu vào vòng cấm và cú đánh đầu nối của Khánh Dư đã không cho thủ thành Bảo Duy cơ hội cản phá, đưa Đồng Tháp vượt lên dẫn trước 1-0.

Đối diện với khó khăn khi bị thủng lưới, các cầu thủ HAGL cố gắng đẩy cao đội hình tìm đường mở khóa khung thành đội bạn. Bàn gỡ của đội bóng "Phố Núi" đến từ một tình huống khá may mắn ở phút 41 khi Thành Đạt thực hiện quả đá phạt góc bên cánh phải, bóng đi xoáy về phía khung thành và hậu vệ Đồng Tháp dù nỗ lực bật cao đánh đầu nhưng cũng không cản được bóng lăn qua vạch vôi.

Sang hiệp hai, Đồng Tháp tỏ ra chủ động hơn trong một số thời điểm nhưng các học trò của huấn luyện viên Đinh Huỳnh Trí chưa tạo nên sức ép cần thiết để cầm trịch trận đấu.

Mặc dù vậy, Đồng Tháp vẫn một lần nữa có bàn vượt lên dẫn 2-1 ở phút 88 của trận đấu khi Văn Dương kết thúc hoàn hảo một đường tấn công trung lộ bằng pha chạm bóng hiểm hóc. Đáng tiếc, các cầu thủ trẻ Đồng Tháp lại không bảo vệ được thành quả khi để đội trưởng Hữu Đăng của HAGL bật cao đánh đầu trong vòng cấm, mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng "Phố Núi".

Pha tranh bóng đầy kịch tính giữa Đồng Tháp và HAGL.

Ở trận đấu tiếp theo của vòng chung kết tối nay, đương kim vô địch Thanh Hóa đã gặp đương kim Á quân PVF. Đây là trận đấu rất cân xứng, được chờ đợi khi cả 2 đội đều sở hữu nhiều tài năng trẻ sáng giá. Ở trận đấu này, PVF đã giành chiến thắng 1-0 trước Thanh Hóa.

Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch U17 quốc gia 2020 có sự tham gia của 8 đội, diễn ra từ ngày 18-9 đến 27-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Tháp và Hoàng Anh Gia Lai chia điểm kịch tính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.