Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thắng Hoàng Anh Gia Lai, Than Quảng Ninh vào cuộc đua vô địch

Ngân Hà| 20/10/2020 21:53

(HNMO) - Ngày 20-10, vòng đấu thứ ba giai đoạn 2 V.League 2020 tiếp tục diễn ra các cặp đấu: Than Quảng Ninh - Hoàng Anh Gia Lai, Hà Nội FC - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Đà Nẵng FC - Sông Lam Nghệ An, Hải Phòng FC - Thanh Hóa FC, Quảng Nam FC - Dược Nam Hà Nam Định.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Than Quảng Ninh và Hoàng Anh Gia Lai.

Tại trận đấu trên sân vận động Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh), Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 3-1. Trong những phút đầu của hiệp 1, đội khách nhập cuộc khá dễ dàng, nhưng chỉ ít phút sau, họ đã không thể giữ vững đội hình, khi đội chủ nhà tăng sức ép.

Phút 21, Bửu Ngọc chơi xuất sắc cứu thua cho Hoàng Anh Gia Lai một pha bóng nguy hiểm, nhưng cũng chỉ vài phút sau đó, Claucedir đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Than Quảng Ninh. Hiệp 1 tạm khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Than Quảng Ninh.

Sang hiệp 2, những chân sút chủ chốt như Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh được tung vào sân. Đến lúc này, lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai mới được cải thiện. Ở phút thứ 59, Kelly bất ngờ phạm lỗi với Hai Long, Than Quảng Ninh được hưởng quả đá phạt trên chấm 11m và Jemie Lynch đã sút phạt thành công, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Chỉ chưa đầy 10 phút sau, chính Jemie Lynch đã gia tăng thêm cách biệt lên 3-0 cho Than Quang Ninh. Những phút cuối của trận đấu, đội khách Hoàng Anh Gia Lai đã củng cố lại đội hình, nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ. Những cố gắng đó đã được đền đáp bằng bàn thắng của A Hoàng, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Hoàng Anh Gia Lai và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

Với chiến thắng 3-1 trước Hoàng Anh Gia Lai, Than Quảng Ninh đã lọt vào top 4 đội dẫn đầu chính thức vào cuộc đua ngôi vô địch.

Còn tại trận đấu trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), Hà Nội FC phải chật vật mới giành chiến thắng 1-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ở cả ba trận đấu cùng giờ chiều 20-10, Quảng Nam FC thắng Dược Nam Hà Nam Định với tỷ số 2-0; Hải Phòng thắng Thanh Hóa FC 2-0; SHB Đà Nẵng thắng Sông Lam Nghệ An 2-0.

Với kết quả này, top 4 đội dẫn đầu, gồm: Viettel FC với 31 điểm, tiếp theo là Sài Gòn FC (28 điểm), Hà Nội FC (26 điểm) và Than Quảng Ninh (25 điểm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng Hoàng Anh Gia Lai, Than Quảng Ninh vào cuộc đua vô địch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.