Theo dõi Báo Hànộimới trên

VFF ra hàng loạt án phạt với các cầu thủ, câu lạc bộ vì hành vi xấu

Ngân Hà| 27/10/2020 14:55

(HNMO) - Ngày 27-10, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra hàng loạt án phạt nguội dành cho cầu thủ, câu lạc bộ sau những tình huống, sự cố ở vòng 4, giai đoạn hai V.League 2020 vừa diễn ra.

Cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ (Sài Gòn FC) bị cấm thi đấu 2 trận kế tiếp vì hành vi ném bóng vào mặt đối thủ.

Trong số này, án phạt đáng chú ý nhất là cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ (Sài Gòn FC) bị cấm thi đấu hai trận (tương đương với bị một thẻ đỏ) vì hành vi ném bóng thẳng vào mặt đối thủ.

Cụ thể, trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai với Sài Gòn FC trên sân Pleiku tối 25-10, Thanh Thụ (Sài Gòn FC) đã ném bóng thẳng vào mặt hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy (Hoàng Anh Gia Lai) khi được hưởng quyền ném biên. Sau trận đấu, Hồng Duy đã lên tiếng giải thích với khán giả là đã nhận được lời xin lỗi của Thanh Thụ. Tuy nhiên, Ban kỷ luật VFF vẫn quyết định đưa ra án phạt cấm thi đấu hai trận kế tiếp đối với Thanh Thụ vì hành vi xấu này.

VFF cũng ra quyết định phạt 5 triệu đồng và đình chỉ thi đấu hai trận kế tiếp đối với thủ môn Trần Bửu Ngọc (Hoàng Anh Gia Lai) do có hành vi phản ứng trọng tài.

Cùng ngày, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định cấm thi đấu hai trận và phạt 15 triệu đồng đối với cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh của Hải Phòng FC. Ở trận đấu giữa Hải Phòng FC với Dược Nam Hà Nam Định ngày 25-10 vừa qua, Văn Hạnh phải nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu. Văn Hạnh đã có hành vi tát vào mặt Phan Văn Hiếu bên phía đối thủ vì bị can ngăn, trong lúc đang phản ứng gay gắt với quyết định của trọng tài.

Ban kỷ luật cũng ra quyết định phạt Ban tổ chức trận đấu của CLB Dược Nam Hà Nam Định 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả sử dụng các phương tiện cổ động phản cảm, ném chai nước xuống đường chạy sân vận động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF ra hàng loạt án phạt với các cầu thủ, câu lạc bộ vì hành vi xấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.