Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trận Siêu cúp bóng đá quốc gia 2020 sẽ đón 5.000 khán giả vào sân

Ngân Hà| 05/01/2021 18:30

(HNMO) - Chiều 5-1, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Báo Tiền Phong, Công ty cổ phần Tiền Phong tổ chức họp báo công bố về trận Siêu cúp bóng đá quốc gia - Cúp THACO năm 2020.

Trận Siêu cúp quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel được coi là trận đấu "kỳ phùng địch thủ". Ảnh: Như Ý

Trận tranh Siêu cúp quốc gia - Cúp THACO 2020 giữa câu lạc bộ (CLB) Viettel và CLB Hà Nội sẽ diễn ra lúc 17h ngày 9-1 trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Do tình hình dịch Covid-19, Ban tổ chức trận đấu cho biết, UBND thành phố Hà Nội chỉ cho phép 5.000 khán giả được vào sân, đồng thời thực hiện triệt để các quy định phòng, chống dịch.

Trận đấu này sẽ có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia là nòng cốt của hai đội như: Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Trọng Hoàng...

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt siêu cúp mà không thi đấu hiệp phụ. Đội đoạt siêu cúp nhận thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và cầu thủ xuất sắc nhất trận là 10 triệu đồng.

Tại họp báo, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, đồng Trưởng ban tổ chức trận đấu cho biết, đây là trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn với sự tranh tài của đương kim vô địch quốc gia với đội giành Cúp quốc gia. 

Trợ lý huấn luyện viên Nguyễn Hải Biên (CLB Viettel) cho biết, sau 22 năm kể từ năm 1999 đến nay, CLB Viettel (tiền thân là CLB Thể Công) mới có cơ hội góp mặt trong một trận siêu cúp. "Toàn bộ cầu thủ Viettel đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu này. Viettel sẽ nỗ lực thi đấu hết mình, với tất cả những gì mình có", ông Nguyễn Hải Biên nói.

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải (CLB Viettel) chia sẻ, chấn thương của anh đang trong quá trình phục hồi. Việc có thể ra sân trong trận đấu này hay không tùy thuộc vào quyết định của bác sĩ và huấn luyện viên trưởng.

Liên quan đến lực lượng của CLB Hà Nội, huấn luyện viên trưởng Chu Đình Nghiêm cho biết, trong hai ngoại binh của Hà Nội, một người chấn thương còn một người chưa hoàn toàn hòa nhập với CLB. Với cầu thủ Văn Hậu, do mới trải qua phẫu thuật chấn thương nên ngày 7-1 tới sẽ phải đến Trung tâm PVF để hồi phục. Hai hậu vệ khác là Đình Trọng, Duy Mạnh bị chấn thương trong suốt thời gian dài, đến nay, cơ hội ra sân còn bỏ ngỏ. Hiện, cả Đình Trọng và Duy Mạnh đều chưa có phong độ tốt nhất và cần nhiều thời gian để lấy lại cảm giác với bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trận Siêu cúp bóng đá quốc gia 2020 sẽ đón 5.000 khán giả vào sân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.