Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt áo thi đấu chính thức năm 2021 của các đội tuyển quốc gia Việt Nam

Ngân Hà| 18/01/2021 11:25

(HNMO) - Sáng 18-1, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), VFF và Tập đoàn Thể thao Grand Sport đã giới thiệu áo thi đấu chính thức năm 2021 dành cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam với nhiều điểm nhấn ấn tượng.

Các tuyển thủ quốc gia như: Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Tấn Trường, Huỳnh Như, Hải Yến... hào hứng với những chiếc áo thi đấu mới.

Theo Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, mẫu áo thi đấu của đội tuyển Việt Nam năm 2021 được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh "ngôi sao trên ngực áo" và hình ảnh của sự lan tỏa. Hình ảnh ngôi sao đại diện cho ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc, cho các cầu thủ và hàng triệu người hâm mộ. Hình ảnh của sự lan tỏa là hình ảnh hàng triệu người hâm mộ tự hào khoác lên mình chiếc áo thi đấu của đội tuyển Việt Nam tràn xuống đường, cùng nhau hòa mình vào niềm vui tột cùng của những chiến thắng.

Mẫu áo mới ngoài thiết kế ấn tượng còn được dệt vi sợi họa tiết ngôi sao trên thân áo. Công nghệ dệt tiên tiến hàng đầu này giúp sản phẩm thoáng khí, trọng lượng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi thi đấu. Các chi tiết khác như cờ Việt Nam với công nghệ in 3D, huy hiệu chiến binh trên cổ áo, dải thoát khí... cũng là những điểm nổi bật của mẫu áo này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt áo thi đấu chính thức năm 2021 của các đội tuyển quốc gia Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.