Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Toàn, Công Phượng ghi bàn, Hoàng Anh Gia Lai trở lại ngôi đầu V.League

Ngân Hà| 08/04/2021 21:29

(HNMO) - Tối 8-4, vòng 8 LS V.League 2021 tiếp tục các trận đấu còn lại, trong đó có cuộc đối đầu tâm điểm SHB Đà Nẵng - Hoàng Anh Gia Lai, trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng).

 Văn Toàn lại tiếp tục có một trận đấu thăng hoa.

Cả SHB Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai đều đang có phong độ tốt trong thời gian qua. Trước giờ bóng lăn, giới chuyên môn nhận định trận Hoàng Anh Gia Lai - SHB Đà Nẵng là cuộc đối đầu cân tài cân sức. Tuy nhiên, những gì diễn ra lại khiến cho đông đảo người hâm mộ đến sân Hòa Xuân thất vọng.

Trong suốt thời gian hiệp 1, hai đội thi đấu khá chặt chẽ. Chủ nhà SHB Đà Nẵng không quá nóng vội triển khai tấn công, trong khi Hoàng Anh Gia Lai cũng chủ động cầm bóng chắc. Kịch tính của trận đấu chỉ được đẩy lên cao ở hiệp 2 khi Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ tăng tốc. Ngay ở phút 47, đội khách đã vươn lên dẫn bàn. Từ khoảng cách xa lên tới 30m, tiền đạo Văn Toàn bất ngờ tung ra cú sút xa. Bóng đi tầm thấp, không quá căng nhưng hiểm hóc, đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh.

Bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai chơi đầy hưng phấn. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng lại thi đấu khá bế tắc và chưa thực sự tạo ra cơ hội nguy hiểm rõ rệt nào.

Phút 70, SHB Đà Nẵng tiếp tục nếm trái đắng. Cầu thủ Văn Đô đã lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Công Phượng đã bình tĩnh thực hiện thành công, nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Những phút còn lại, Hoàng Anh Gia Lai chủ động chơi chậm để bảo toàn tỷ số. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng không tạo ra được điểm nhấn nào, thậm chí có thời điểm cầu thủ chủ nhà buông xuôi. Giành thắng lợi thuyết phục 2-0, thầy trò HLV Kiatisak trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng với 19 điểm.

Ở trận đấu cùng giờ, trên sân Thanh Hóa, Đông Á Thanh Hóa thắng Hải Phòng FC 3-0. Trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương thắng Nam Định FC 4-3. Trên sân Thống Nhất, Câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh thắng Sông Lam Nghệ An 3-0, qua đó tạm leo lên xếp thứ 10 với 9 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Toàn, Công Phượng ghi bàn, Hoàng Anh Gia Lai trở lại ngôi đầu V.League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.