Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Anh Gia Lai thắng tối thiểu Hà Nội FC trong trận cầu gay cấn

Ngân Hà| 18/04/2021 20:27

(HNMO) - Chiều 18-4, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã tiếp đón Câu lạc bộ Hà Nội (Hà Nội FC) trên sân vận động Pleiku (tỉnh Gia Lai), trong khuôn khổ vòng 10 V.League 2021. Cuộc đối đầu giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC được đánh giá "hơn cả một trận chung kết".

 Pha ăn mừng bàn thắng của tiền vệ Lương Xuân Trường. 

Những phút đầu của trận đấu, hai đội chơi ở thế cân bằng. Trong vòng 30 phút đầu của hiệp 1, các cầu thủ Hà Nội FC chơi thận trọng, phòng ngự phản công. Phút thứ 34, nhận đường chuyền từ đồng đội, Lương Xuân Trường tung cú sút xa đưa bóng vào góc chết, ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho đội chủ nhà. Sau khi bị dẫn bàn, Hà Nội FC đẩy cao đội hình tấn công, nhưng đội bóng Thủ đô vẫn không thể ghi bàn gỡ hòa. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 cho Hoàng Anh Gia Lai.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Hà Nội FC tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công, song vẫn bế tắc trong các pha hãm thành. Những phút tiếp theo, cả hai đội đều có những pha tấn công sắc bén, nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai. Chiến thắng này đã giúp thầy trò huấn luyện viên Kiatisak củng cố ngôi đầu bảng tại V.League 2021.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) và Hà Nội FC.

Ở hai trận đấu cùng ngày, Câu lạc bộ Bình Dương đã có chiến thắng 1-0 trước Câu lạc bộ Đà Nẵng trên sân Gò Đậu (tỉnh Bình Dương). Chiến thắng này đã giúp Câu lạc bộ Bình Dương trở lại top 6 ở vị trí thứ 5 và đưa họ trở lại cuộc đua ngôi vô địch. Còn Câu lạc bộ Nam Định cũng có chiến thắng 3-2 trước Câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh trên sân vận động Thiên Trường (tỉnh Nam Định).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai thắng tối thiểu Hà Nội FC trong trận cầu gay cấn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.