Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đảng bộ Cục Thi hành án dân sự thành phố Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ III

Tuấn Việt| 19/05/2020 11:04

(HNMO) - Sáng 19-5, Đảng bộ Cục Thi hành án dân sự thành phố Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ III (nhiệm kỳ 2020-2025).

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng ủy Cục Thi hành án dân sự thành phố Hà Nội đã lãnh đạo các chi bộ chủ động, sáng tạo, triển khai tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị bảo đảm chất lượng, đúng tiến độ. Vì vậy, công tác thi hành án dân sự đã có chuyển biến tích cực; kết quả thi hành án năm sau cao hơn năm trước cả về số việc và số tiền thi hành án.

Công tác kiểm tra, giám sát cũng được Đảng bộ Cục Thi hành án dân sự thành phố coi trọng. Đảng bộ đã tổ chức 35 cuộc kiểm tra đối với 5 chi bộ, kịp thời nhắc nhở, chấn chỉnh đối với những hạn chế, thiếu sót trong thực hiện nhiệm vụ, công tác. Cũng trong 5 năm qua, Đảng bộ Cục Thi hành án dân sự thành phố đã phát triển được 16 đảng viên mới.

Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Cục Thi hành án dân sự thành phố sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên, để lãnh đạo thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao hằng năm. Trong đó, chú trọng kiểm tra, tự kiểm tra trong nội bộ cơ quan thi hành án, nhằm phát hiện những thiếu sót, tồn tại và có biện pháp khắc phục kịp thời. Đảng bộ phấn đấu, hằng năm có từ 80% chi bộ được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; cả nhiệm kỳ kết nạp 10 đảng viên.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ Cục Thi hành án dân sự thành phố Hà Nội khóa III (nhiệm kỳ 2020-2025).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đảng bộ Cục Thi hành án dân sự thành phố Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ III

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.