Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng hồ nữ chống nước 3ATM, 5ATM, 10ATM và cách phân biệt

Hải An| 25/08/2021 15:54

Không chỉ là một món phụ kiện sử dụng cho các bữa tiệc, đồng hồ nữ chống nước còn tự tin đồng hành cùng nàng trong mọi sinh hoạt hằng ngày, với các chỉ số đa dạng là 3ATM, 5ATM và 10ATM.

Hướng dẫn cách phân biệt các loại đồng hồ nữ chống nước

Để chọn mua một chiếc đồng hồ làm người bạn đồng hành hoàn hảo, ngoài kiểu dáng thiết kế, chất liệu và bộ máy thì các chức năng khác cũng rất được phái đẹp quan tâm, quan trọng hơn hết chính là chỉ số chống nước.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại đồng hồ nữ chống nước, nhưng phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất thuộc về 3 phân khúc: Đồng hồ nữ chống nước 3ATM, đồng hồ nữ chống nước 5ATM và đồng hồ nữ chống nước 10ATM.

Vậy các chỉ số này mang ý nghĩa gì? Cách phân biệt và sử dụng các loại đồng hồ nữ chống nước này như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp dưới đây.

Đồng hồ nữ chống nước 3ATM

Để biết chiếc đồng hồ đeo tay có chỉ số chống nước là bao nhiêu, người dùng tìm trên mặt số hoặc ở trên nắp đáy, hoặc hỏi người bán trong trường hợp đang được tư vấn trực tiếp. Tùy vào các thương hiệu khác nhau mà các chỉ số chống nước sẽ có đơn vị khác nhau (ATM/Bar/m/WR).

Đồng hồ nữ chống nước 3ATM sẽ có ghi chú ở nắp đáy đồng hồ ký tự 3ATM hoặc 3BAR, 30m.

Đồng hồ nữ chống nước 3ATM (3ATM = 30m = 3BAR) là những sản phẩm có khả năng chịu nước ở mức cơ bản như đi mưa nhẹ, rửa tay... Đây là mức chịu nước thấp nhất nhưng đồng thời lại chiếm đại đa số trong các sản phẩm đồng hồ nữ, do đặc tính chuyên về thời trang.

Đồng hồ nữ chống nước 3ATM thường mỏng, có núm nhỏ, chỉ được trang bị 2-3 ron cao su nên không chịu được nước có áp suất lớn như đi tắm hay đi bơi. Đồng hồ nữ chống nước 3ATM vẫn chịu nước khi rửa tay, tiếp xúc với không khí ẩm thường ngày, mưa lâm râm hoặc bất ngờ bị ly nước đổ lên.

Tuy có khả năng chống nước thấp nhưng bù lại, đồng hồ nữ 3ATM có kiểu dáng siêu mỏng, cơ chế đơn giản và gọn nhẹ nên được rất nhiều cô nàng ưa chuộng.

Đồng hồ nữ chống nước 5ATM

Đồng hồ nữ chống nước 5ATM (5ATM = 50m = 5BAR) là những sản phẩm có khả năng chịu nước ở mức trung bình như tắm bồn, tắm vòi sen, đi mưa lớn...

Seiko là thương hiệu sở hữu rất nhiều mẫu đồng hồ nữ chống nước 5ATM.

Đối với đồng hồ nữ chống nước 5ATM, phái đẹp thoải mái sử dụng cho hầu hết hoạt động thường ngày như rửa tay, đi tắm, đi mưa lớn hay bị tạt nước bất thình lình. Việc vệ sinh đồng hồ cũng dễ dàng hơn.

Đồng hồ nữ chống nước 5ATM sẽ không có thiết kế siêu mỏng như đồng hồ nữ chống nước 3ATM, đồng thời, vì đây chỉ là cấp độ trung bình nên người dùng cũng được khuyến cáo không nên ngâm quá lâu trong bồn tắm, đặc biệt là với các sản phẩm dây da.

Đồng hồ nữ chống nước 10ATM

Đồng hồ nữ chống nước 10ATM (10ATM = 100m = 10BAR) là những sản phẩm chịu nước cực tốt, đi bơi vô tư và thường được sử dụng cho các thiết kế mang phong cách thể thao như dòng đồng hồ Baby-G.

Dòng đồng hồ nữ chống nước 10ATM của Baby-G chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính.

Do trang bị nhiều ron cao su để tăng khả năng kháng nước nên đồng hồ nữ chống nước 10ATM hơi hầm hố. Để đáp ứng tiêu chuẩn đi bơi, phiên bản sẽ được kết hợp với dây cao su hoặc dây kim loại đem đến vẻ đẹp phong cách, cá tính cho cô nàng yêu thể thao hay đơn giản là thích sự nổi bật.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ nữ chống nước

Vì có nhiều loại đồng hồ nữ chống nước nên trước khi mua, phái đẹp cần nắm rõ ý nghĩa của từng loại, các hoạt động cho phép kháng nước để chọn đúng loại đồng hồ chống nước phù hợp với nhu cầu cá nhân và bảo đảm sử dụng đúng cách.

Để duy trì khả năng chống nước của đồng hồ, phái đẹp cần ghi nhớ một số lưu ý quan trọng: Không kéo núm vặn hoặc bấm bất cứ nút khi đồng hồ đang tiếp xúc nước, bảo đảm núm vặn đã được khóa chặt trước khi cho đồng hồ vào nước và không để đồng hồ tiếp xúc với các loại mỹ phẩm, dầu, dung môi...

Mua đồng hồ nữ chống nước ở đâu bảo đảm chất lượng?

Hiện nay, đồng hồ đeo tay nữ chống nước đang được phân phối tại hệ thống Đồng hồ Hải Triều với mẫu mã đa dạng, đủ các chỉ số và bảo đảm chất lượng hàng chính hãng, người dùng có thể an tâm lựa chọn.

Đặc biệt, đồng hồ nữ chống nước tại Hải Triều được đi kèm với chính sách bảo hành lên đến 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí vận chuyển...

Đồng hồ Hải Triều - đại lý ủy quyền các hãng tại Việt Nam

Website:https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nu

Hotline: 19006777.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng hồ nữ chống nước 3ATM, 5ATM, 10ATM và cách phân biệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.