Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dược phẩm Minh Dương: Nỗ lực hết mình vì sức khỏe của cộng đồng

Quỳnh Vy| 28/12/2021 14:43

Dược phẩm Minh Dương được thành lập từ tháng 4-2021, sáng lập bởi CEO Ngô Thị Ninh. Với tiêu chí đặt niềm tin và sức khỏe của mọi người lên hàng đầu, Dược phẩm Minh Dương đã nghiên cứu các sản phẩm chất lượng và đưa ra thị trường nhằm mang đến giá trị cao cho người sử dụng.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và dược sĩ chuyên môn cao

Kết hợp cùng với các chuyên gia và các dược sĩ đầu ngành, với mục tiêu không ngừng học hỏi và nghiên cứu sáng tạo các sản phẩm, Dược phẩm Minh Dương luôn đặt tâm huyết vào những sản phẩm khi đưa ra thị trường. Với thế mạnh là một doanh nghiệp trẻ, nhân viên trẻ nên những điều mà Minh Dương có là nhiệt huyết, luôn không ngừng phấn đấu và trau dồi kiến thức để trở thành một doanh nghiệp tuy trẻ và nhỏ hiện giờ, nhưng chất lượng sẽ không “nhỏ”.

Do vậy, Công ty TNHH Dược phẩm Minh Dương đã xây dựng và đào tạo những nhân viên chất lượng nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn hảo để đưa đến tay khách hàng.

Mang những thành tựu để đổi lấy lòng tin của khách hàng

Ở lĩnh vực nào cũng vậy, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu để đổi lấy niềm tin của khách hàng. Đối với Dược phẩm Minh Dương, xây dựng niềm tin của khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm là tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu.

Trong thời đại 4.0 cũng như hoàn cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp như hiện nay thì việc tạo niềm tin đối với khách hàng chỉ qua những sản phẩm có mặt trên thị trường online là điều không hề dễ dàng. Vậy nên để tiện kết nối với khách hàng, website duocphamminhduong.com là nơi giải đáp hết những thắc mắc, nhu cầu của quý khách.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng của sản phẩm, Dược phẩm Minh Dương còn chú trọng vào yếu tố chăm sóc khách hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi để đưa những sản phẩm uy tín nhất đến tận tay khách hàng.

Ngoài chất lượng, sự phong phú, đa dạng của các sản phẩm thuốc cũng được nghiên cứu và đưa ra thị trường để có thể đáp ứng đầy đủ, tùy vào nhu cầu của từng khách hàng và từng độ tuổi khác nhau.

Ấp ủ ước mơ “bán dược phẩm đổi lấy sức khỏe”

Với những hoài bão còn ấp ủ, Dược phẩm Minh Dương tham vọng vươn xa với mong muốn tạo nên một thương hiệu thật sự uy tín, tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Không chỉ sẽ phân phối ở thị trường trong nước, Dược phẩm Minh Dương luôn ngày đêm nỗ lực để trở thành một doanh nghiệp có thể sánh tầm với các doanh nghiệp lớn mạnh khác ở cả trong và ngoài nước.

Dược phẩm Minh Dương luôn hy vọng trở thành một “người bạn” đáng tin cậy của mọi nhà, mọi người; trở thành lựa chọn số một đối với người tiêu dùng, vì một cuộc sống khỏe mạnh, phát triển toàn diện. Sự hài lòng của khách hàng luôn là món quà vô giá cũng như là động lực để Dược phẩm Minh Dương có thể phát triển xa hơn trong tương lai.

Để có thể mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, đồng thời liên kết được với các khách hàng cả trong và ngoài nước, website duocphamminhduong.com là nơi giúp khách hàng giải đáp hết những thắc mắc, cũng như giúp quý khách thuận lợi trong quá trình đặt hàng và tiếp cận sản phẩm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dược phẩm Minh Dương: Nỗ lực hết mình vì sức khỏe của cộng đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.