Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lắp mạng FPT Hà Nội ''Nhiều khuyến mãi, tăng trải nghiệm'' trọn gói chỉ từ 200.000 đồng/tháng

Trần Hùng| 10/05/2022 10:02

Mạng cáp quang FPT Telecom là một trong những lựa chọn uy tín của người dân Hà Nội với ưu điểm lớn về chất lượng đường truyền, độ ổn định, chăm sóc khách hàng. Xem ngay chương trình khuyến mãi đăng ký lắp mạng FPT Hà Nội tại bài viết này.

Hà Nội là một trong những thành phố phát triển có lưu lượng người sử dụng mạng internet đứng đầu cả nước, bởi vậy yêu cầu của người dân về tốc độ mạng, độ ổn định đường truyền, các dịch vụ liên quan... cũng cao hơn. Hiểu được điều đó, ngay từ những ngày đầu tiên thành lập, FPT Telecom đã chú trọng đến việc đổi mới, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu người dùng cũng như xu hướng phát triển của thời đại.

Sau 25 năm đồng hành cùng với khách hàng, FPT Telecom đã có nhiều thay đổi vượt bậc về hạ tầng cơ sở, về chất lượng đường truyền... trở thành một trong 3 nhà cung cấp mạng internet uy tín hàng đầu khu vực.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi lắp mạng FPT Hà Nội

Lắp mạng FPT Hà Nội, mọi khách hàng đều được hưởng các ưu đãi hấp dẫn đi kèm các gói cước. Với khách hàng đăng ký trả trước từ 6-12 tháng (đối với các gói cá nhân, gia đình), từ 12-24 tháng (đối với các gói dành cho công ty, doanh nghiệp) sẽ được tặng thêm từ 1-2 tháng cước. Có thời điểm FPT Telecom Hà Nội tặng thêm đến 4 tháng cước.

Ngoài ra, khi đăng ký lắp internet FPT, khách hàng còn được miễn 100% phí lắp đặt, được trang bị modem wifi hiện đại, đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập, giải trí trực tuyến. Với khách hàng đăng ký combo internet + truyền hình, sẽ được trang bị miễn phí 1 bộ đầu thu FPT HD Box, nâng cao trải nghiệm trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của đơn vị.

Lắp mạng FPT Hà Nội khách hàng được trang bị miễn phí modem wifi và đầu thu HD.

Đa dạng các gói cước cho khách hàng tại Hà Nội

Sự bùng nổ mạnh mẽ về nội dung trên các nền tảng trực tuyến đã trở thành xu hướng tất yếu, và internet ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong đời sống dân sinh. Nếu như trước đây, chúng ta chỉ sử dụng internet như một công cụ để đọc tin tức, kết nối thông tin, thì hiện nay, chúng còn được sử dụng để trao đổi dữ liệu, làm việc trực tuyến, trở thành môi trường mở với hàng triệu thông tin được đăng tải mỗi ngày trên các ứng dụng, mạng xã hội.

Đứng trước nhu cầu sử dụng mạng internet ngày một nhiều, yêu cầu ngày càng tinh tế, FPT Telecom Hà Nội đã cung cấp đến người dùng các gói internet cáp quang tốc độ truy cập cao, đáp ứng các tiêu chí: Tốc độ đường truyền nhanh, ổn định, bắt kịp xu hướng công nghệ cũng như thái độ phục vụ khách hàng.

FPT Telecom Hà Nội đã chia nhỏ các gói cước dành cho 2 nhóm khách hàng gồm cá nhân, gia đình và công ty, doanh nghiệp. Trong đó, gói dành cho cá nhân, gia đình gồm 4 gói cước cơ bản. Từ tháng 8-2021, đơn vị đã tiến hành nâng cấp băng thông cho 100% các gói cước. 

Gói Super 25 lên Super 30, Super 45 lên Super 80, Super 60 lên Super 100 và Super 80 lên Super 150. Đây là một trong những chương trình nâng cấp băng thông lớn nhất từ trước đến nay với tỷ lệ lên đến 66%. FPT Hà Nội mong muốn gia tăng thêm trải nghiệm của khách hàng đối với các hoạt động trực tuyến của mình.

Đặc biệt hơn, dù tăng dung lượng băng thông nhưng giá cước vẫn không thay đổi. Điều này có nghĩa là người dùng không cần đóng thêm bất cứ khoản chi phí nào, cũng không cần mất công đăng ký, các gói cước tự động được nâng cấp với khách hàng cũ; khách hàng mới chỉ cần đăng ký theo quy trình thủ tục.

Không chỉ nâng cấp băng thông với tốc độ vượt trội, FPT Telecom Hà Nội còn cung cấp nội dung phong phú với combo internet + truyền hình. Gói kênh MAXY của truyền hình FPT Telecom hiện sở hữu gần 200 kênh trong nước và quốc tế. Trong đó có 70 kênh chất lượng HD, dẫn đầu về số lượng kênh quốc tế và đầy đủ các kênh học trực tuyến, cho phép xem lại trong 72h.

Đăng ký combo internet + truyền hình người dùng không chỉ tiết kiệm tối đa chi phí, mà còn thoải mái lựa chọn các nội dung giải trí. Trên FPT Play có tích hợp nhiều ứng dụng như: Youtube, hát karaoke, đọc báo, nghe truyện... và hàng loạt các tiện ích như: Xem lại, hẹn giờ, khóa trẻ em, điều khiển từ xa... được tích hợp giúp tăng trải nghiệm và chủ động trong mọi hoạt động.

Với khách hàng là công ty, doanh nghiệp; FPT Hà Nội triển khai các gói cước tốc độ cao, gồm Super 200, Super 250, Super 400 và Super 500. Các gói cước này cũng đã được nâng cấp băng thông theo chương trình “Gấp đôi băng thông, giá không đổi” của FPT Telecom.

Chi tiết bảng giá và các chương trình khuyến mãi lắp mạng FPT Hà Nội khách hàng vui lòng xem tại đây https://fpttelecom.com/chi-nhanh/ha-noi/ hoặc gọi số hotline 090 218 4277 để được tư vấn và đăng ký dịch vụ.

Triển khai lắp đặt nhanh chóng, hỗ trợ 24/7/365

Thông thường FPT Hà Nội sẽ triển khai lắp đặt dịch vụ trong khoảng thời gian từ 24 đến 48h. Tuy nhiên, nếu người dùng thực sự gấp, cộng với điều kiện thực tế cho phép thì sẽ được đơn vị hỗ trợ lắp đặt mạng internet chỉ sau vài tiếng làm hợp đồng.

Để chủ động hơn, khách hàng có thể chủ động về thời gian lắp đặt. FPT Hà Nội hỗ trợ lắp đặt cả ngày nghỉ, ngày lễ, ngoài giờ hành chính. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7/365 nhằm đáp ứng tối đa các yêu cầu của khách hàng trong mọi điều kiện.

Thông tin đăng ký lắp mạng FPT Hà Nội

 - FPT Express - Cổng thông tin chính thức của FPT Telecom.

 - Địa chỉ: CT2 The Pride, Khu đô thị An Hưng, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

- Điện thoại: 093 626 6607 - 090 218 4277.

- Website: https://fpttelecom.com/.

- Facebook: https://www.facebook.com/fpttelecomdotcom/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lắp mạng FPT Hà Nội ''Nhiều khuyến mãi, tăng trải nghiệm'' trọn gói chỉ từ 200.000 đồng/tháng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.