Theo dõi Báo Hànộimới trên

NMN 15000 - ''chìa khóa vàng'' kéo dài tuổi thanh xuân

Đình Hiệp| 26/06/2022 08:00

Ngày 25-6, tại Hà Nội, Công ty cổ phần NMN Việt Nam tổ chức chương trình họp báo ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) NMN Quattro Liquid 15000 và Lễ khai trương showroom METAO. Đây là hai sự kiện có ý nghĩa đặc biệt được kết hợp tổ chức nhằm đánh dấu một cột mốc quan trọng của NMN Việt Nam, mở đầu cho hành trình đưa dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ưu việt của Nhật Bản đến với thị trường Việt Nam.

Với kinh nghiệm sinh sống và học tập ở Nhật Bản, bà Đào Thị Thoan - CEO Công ty cổ phần NMN Việt Nam quyết định tiên phong mang về Việt Nam những sản phẩm ưu việt từ Nhật, trong đó có TPBVSK NMN Quattro Liquid 15000.

Bà Đào Thị Thoan - CEO Công ty cổ phần NMN Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

Bà Thoan chia sẻ: “Giai đoạn trung niên có thể được coi là thời điểm “chín muồi” nhất của phụ nữ: Có kiến thức, có địa vị trong xã hội, có thu nhập ổn định để chi trả cho các sở thích, trải nghiệm cao cấp. Bức tranh tưởng chừng như hoàn mỹ đó lại bị thiếu đi một mảnh ghép quan trọng, đó chính là thanh xuân. Vì vậy, chúng tôi nỗ lực đưa sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000 về Việt Nam. Điều đặc biệt ở sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000 là có tới 8 nhà khoa học đã từng đạt giải Nobel đều công nhận rằng, việc bổ sung NMN mỗi ngày để tăng tế bào trong cơ thể là liệu pháp chống lão hóa được mệnh danh là “gen trường thọ”, kéo dài tuổi thọ của con người”.

Thấu hiểu được nỗi niềm đó, NMN Việt Nam tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm với chuyên đề “Sống lại thanh xuân” được diễn ra tại khách sạn Metropole (Hà Nội). Ngoài những nhà đồng sáng lập, buổi họp báo còn có sự hiện diện của các đối tác chiến lược cùng rất nhiều các khách mời, các nhà phân phối cấp cao của công ty…

Các khách mời chia sẻ tại buổi họp báo.

Theo PGS.TS Trần Đình Toán - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, NMN Quattro Liquid 15000 là sản phẩm hội tụ đầy đủ những hoạt chất giúp cho cơ thể con người vừa khỏe bên trong lại đẹp bên ngoài bởi vì sản phẩm này cung cấp đầy đủ 2 hoạt chất rất quan trọng đó là Oxit Nitric (NO) và Glucosamine tự nhiên (GlcNAc) cho cơ thể. 

Trong đó, dưỡng chất NO giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu của hệ tim mạch. Hàm lượng L - Arginine 10.000mg có trong sản phẩm là một hàm lượng phù hợp để tạo ra Oxit Nitric (NO) đầy đủ giúp hệ tim mạch làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, hàm lượng Glucosamine tự nhiên được chiết xuất từ tổ yến bằng phương pháp Enzym có trong sản phẩm đủ để giúp hệ xương khớp hoạt động chắc chắn và trơn láng.

Là một người đã sử dụng sản phẩm và cảm nhận rõ các tác dụng của NMN Quattro Liquid 15000 lên cơ thể, diễn viên Phương Oanh cho biết, từ khi biết đến NMN, chị cảm thấy rất yên tâm cho sức khỏe của bản thân. Bên cạnh việc chủ động bổ sung NMN Quattro Liquid 15000 cho riêng mình, chị còn lựa chọn NMN Quattro Liquid 15000 là món quà tặng gửi đến bố mẹ của mình. 

Diễn viên Phương Oanh cũng nhắn nhủ với mọi người rằng, thanh xuân là vô giá và chúng ta hoàn toàn có thể ra quyết định ngay hôm nay để có một cơ thể khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Các đơn vị ký kết phân phối sản phẩm.

NMN là một h­­­oạt chất đóng vai trò quan trọng và có sẵn trong cơ thể con người, đồng thời đây là tiền chất trực tiếp của phân tử thiết yếu NAD+. Theo một nhà di truyền học tại Đại học Harvard, Mỹ thì NAD+ là hoạt chất quan trọng tham gia vào quá trình chữa lành những tổn thương tế bào, kích hoạt gen trường thọ (Surtuin) giúp làm chậm và đảo ngược quá trình lão hóa.

Tuy nhiên, theo thời gian thì mức sản sinh tự nhiên ra NMN càng suy giảm và kéo theo sự lão hóa của cơ thể, giảm sức đề kháng và hệ miễn dịch, đây cũng chính là nguyên nhân gây ra nhiều hệ lụy của tuổi tác và bệnh tật. 

Sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000 với công thức điều chế độc quyền được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP được Bộ Y tế Phúc lợi Nhật Bản và Cục Thanh tra an toàn thực phẩm cấp phép, được rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao. Do đó, NMN Quattro Liquid 15000 sẽ là “chìa khóa vàng” giúp phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân.

Cùng với sự kiện ra mắt sản phẩm mới, buổi lễ khai trương showroom METAO cũng được diễn ra tại tòa nhà số 4, phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình hứa hẹn sẽ là “màn chào sân” ấn tượng và hoành tráng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm gần gũi và rõ nét nhất về dòng sản phẩm mới TPBVSK NMN Quattro Liquid 15000.

TPBVSK NMN Quattro Liquid 15000 với thành phần thiên nhiên lành tính, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: Hỗ trợ bổ sung NAD+ và vitamin B2 hỗ trợ sức khỏe làn da, hỗ trợ chống lão hóa.

METAO cung cấp nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng và làm đẹp, trong đó nổi bật là TPBVSK NMN Quattro Liquid 15.000.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
NMN 15000 - ''chìa khóa vàng'' kéo dài tuổi thanh xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.