Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nên mua dầu tràm ở đâu để bảo đảm chất lượng và an toàn cho bé?

Ngọc Yến| 09/08/2022 17:37

Dầu tràm được biết đến là một loại dược liệu quý, mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hiện nay, các sản phẩm dầu tràm ngày càng đa dạng nên mua dầu tràm ở đâu để bảo đảm chất lượng và an toàn cho bé là thắc mắc của không ít người dùng.

Dầu tràm có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh liên quan tới hô hấp, xương khớp… Tuy nhiên, do sự xuất hiện tràn lan của hàng kém chất lượng, hàng nhái, nhiều người dùng lo lắng không biết nên mua dầu tràm ở đâu để bảo đảm chất lượng và an toàn cho bé. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu dầu tràm bán ở đâu thì uy tín và lâu đời ngay trong bài viết sau đây.

Mua dầu tràm ở đâu uy tín và chất lượng được kiểm định?

Dầu tràm hiện là sản phẩm được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng, hiệu thuốc trên thị trường. Tuy nhiên, không phải nơi bán nào cũng bảo đảm được chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của tinh dầu khiến bạn cảm thấy phân vân, lo lắng, nhất là khi mua và sử dụng cho đối tượng trẻ nhỏ, người già.

Nếu bạn cũng đang chưa biết chọn mua dầu tràm ở đâu uy tín, có thể tham khảo Dầu tràm Tiên Ông của Công ty TNHH Đầu tư sản xuất thương mại dịch vụ SHP. Đây là một trong các sản phẩm tinh dầu tràm có chất lượng bảo đảm, không pha trộn tạp chất, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và giá thành phải chăng.

Khi mua các sản phẩm tại Dầu tràm Tiên Ông, khách hàng an tâm sẽ nhận được sự tư vấn tận tình cùng các hướng dẫn sử dụng chi tiết, rõ ràng nhất.

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm Dầu tràm Tiên Ông nguyên chất

1. Thành phần và tác dụng của Dầu tràm Tiên Ông

Thành phần của sản phẩm Dầu tràm Tiên Ông bao gồm: Các chất được chiết xuất từ tinh dầu tràm (65%), tinh dầu chổi xuể (25%) và các thành phần khác (10%). Đây là một sản phẩm bảo đảm an toàn, có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe của người sử dụng. Dưới đây là một số tác dụng nổi bật của Dầu tràm Tiên Ông mà bạn có thể tham khảo:

- Tránh gió, kháng khuẩn: Bạn có thể sử dụng vài giọt tinh dầu tràm để xoa vào phần cổ, thái dương, gan bàn chân… để giữ ấm cơ thể, tránh gió, trị ho… Ngoài ra, bạn cũng có thể nhỏ tinh dầu tràm vào nước nóng để xông mũi, súc họng khi gặp các vấn đề về hô hấp.

- Giảm táo bón, đầy hơi: Mát xa vùng bụng từ trong ra ngoài theo chiều kim đồng hồ cùng một vài giọt tinh Dầu tràm Tiên Ông có thể giúp quá trình co bóp của dạ dày hiệu quả hơn, hỗ trợ điều trị tình trạng táo bón, đầy hơi.

- Ngăn ngừa và làm dịu vết côn trùng đốt: Việc thoa tinh dầu tràm có thể giúp bạn hạn chế việc bị côn trùng cắn, đồng thời, làm dịu da, tránh sưng đỏ. Thêm vào đó, việc xông tinh dầu tràm còn giúp bạn làm sạch không khí, ngăn chặn các loại côn trùng như ruồi, muỗi…

- Giảm đau xương khớp, đả thông kinh mạch, giúp người dùng thư giãn gân cốt.

- Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm da: Nhờ khả năng kháng khuẩn tốt, Dầu tràm Tiên Ông có thể làm xẹp nhanh các nốt mụn, nốt viêm đỏ, mẩn ngứa trên da.

2. Một số lưu ý khi sử dụng Dầu tràm Tiên Ông

Khi sử dụng Dầu tràm Tiên Ông, bạn không nên sử dụng dầu tràm trực tiếp trên các vùng da quá nhạy cảm để tránh bị kích ứng, rát da. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm dầu tràm đã qua điều chế cùng dầu dẫn để mang lại tác dụng tốt nhất.

Đồng thời, hãy để sản phẩm xa tầm với của trẻ nhỏ, không để trẻ tự ý sử dụng khi không có người lớn giám sát. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu uy tín để bảo đảm chất lượng, an toàn khi sử dụng.

Dầu tràm Tiên Ông đang được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Đầu tư sản xuất thương mại dịch vụ SHP. Với nhiều công dụng đa năng, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ và không gây cay mắt, bỏng da như các loại dầu gió khác nên được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên, không chứa các tạp chất có hại cùng giá thành hợp lý, Dầu tràm Tiên Ông hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho bạn và những người thân trong gia đình.

Nếu bạn muốn tìm mua Dầu tràm Tiên Ông, hãy liên hệ trực tiếp Công ty TNHH Đầu tư sản xuất thương mại dịch vụ SHP tại địa chỉ: 35/1 Thăng Long, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh hoặc lô B2-4, đường Lê Đức Thọ, Đà Nẵng hoặc liên hệ qua hotline: 08.54345.888 để được tư vấn.

Hy vọng các thông tin mà bài viết vừa chia sẻ sẽ giúp bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc nên mua dầu tràm ở đâu để bảo đảm chất lượng và an toàn cho bé. Chúc bạn thành công và có nhiều sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nên mua dầu tràm ở đâu để bảo đảm chất lượng và an toàn cho bé?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.