Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thép Trí Việt - đại lý phân phối thép hình uy tín, chất lượng

Trung Hiếu| 25/08/2022 21:44

Thép hình được coi là một loại vật liệu quen thuộc trong ngành cơ khí và xây dựng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thép hình khác nhau, cùng với đó là nhiều đơn vị phân phối loại thép này mọc lên. Vậy nên sử dụng loại thép hình nào phù hợp với công trình và nên mua sản phẩm ở đâu.

Thép Trí Việt chuyên cung cấp, phân phối các loại thép hình uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Với mức giá cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi, Thép Trí Việt tự hào là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực sắt thép xây dựng.

Các loại thép hình và công năng sử dụng

Thép hình là loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp xây dựng, có nhiều loại theo các kiểu chữ cái khác nhau. Nhằm đáp ứng mục đích sử dụng thép đa dạng, thép hình được sản xuất dựa trên các kiểu chữ gồm có: Thép chữ U, I, V, H...

Thép hình chữ H

Đây là loại thép có kết cấu giống hình chữ H, sở hữu kết cấu cân bằng với khả năng chịu lực mạnh và có cấu tạo đơn giản, giúp tiết kiệm chi phí thi công vì có thể lắp ráp theo nhiều hướng. Thép H thường được sử dụng nhiều trong ngành cầu đường, lò hơi công nghiệp hay tháp truyền hình…

Thép hình chữ I

Được ứng dụng phổ biến trong ngành kết cấu thép xây dựng và nhờ có khả năng chịu được trọng tải lớn nên thép chữ I thường được sử dụng làm giàn chính hoặc khung chính trong các tòa nhà hiện nay.

Có khá nhiều khách hàng hay nhầm lẫn giữa thép chữ H và thép chữ I nhưng xét về độ rộng cánh thì thép chữ I ngắn hơn chữ H nhiều.

Thép hình chữ U

Thép hình chữ U được sản xuất với độ cứng cao, trọng lượng lớn và độ bền cũng rất cao. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt, hạn chế tối đa sự ăn mòn của hóa chất.

Thép hình chữ V

Có thiết kế hình chữ V, có đặc tính khá cứng cùng với khả năng chịu lực tốt, độ bền bỉ cao, có khả năng chịu được những ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường như nhiệt độ cao, độ ẩm cao và có độ bền tốt trước cả tác động của hóa chất.

Thép hình chữ V là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các công trình công nghiệp, nông nghiệp, kết cấu xây dựng, cầu đường, đóng tàu, tháp đài, nâng hạ vận tải, lò hơi công nghiệp hay xây dựng nhà xưởng, kết cấu nhà tiền chế và đóng cọc chống nóng nhà xưởng…

Thép Trí Việt - địa chỉ cung cấp thép hình uy tín, chất lượng

Đến với Thép Trí Việt, quý khách sẽ được tư vấn chi tiết những loại sắt thép tốt nhất hiện nay. Kèm với đó là chính sách bán hàng, ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà không có một địa chỉ phân phối sắt thép nào có được. Tất cả những thương hiệu tôn thép nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam và nước ngoài đều có mặt tại Thép Trí Việt.

Với kinh nghiệm trong nghề cung cấp vật liệu xây dựng 15 năm và sở hữu hệ thống kho hàng lớn hàng đầu miền Nam, Thép Trí Việt nhập hàng hóa trực tiếp từ các nhà máy sản xuất không qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào, do đó, đại lý luôn cam kết có giá tốt nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên làm việc năng động, nhiệt tình, tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào, giải đáp tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

Quy trình mua bán thép hình tại Thép Trí Việt

●  Bước 1: Thép Trí Việt tiếp nhận thông tin khách hàng yêu cầu về sản phẩm gồm có: Quy cách, chủng loại, kích thước, số lượng hàng hóa, địa điểm giao nhận. Ngoài ra, khách hàng còn có thể qua trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được xem hàng, báo giá và tư vấn cụ thể tại chỗ.

●  Bước 2: Thép Trí Việt tiến hành tư vấn sản phẩm phù hợp và báo giá cho khách hàng. Sau khi cả hai bên thống nhất về giá cả, khối lượng hàng, số lượng, thời gian giao nhận, phương thức nhận và giao hàng, địa điểm nhận hàng và chính sách thanh toán, bảo hành, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán sản phẩm.

●  Bước 3: Trí Việt sẽ thông báo thời gian giao nhận hàng hóa để khách hàng nhanh chóng sắp xếp kho bãi, tuyến đường vận chuyển để cho xe vào hạ hàng xuống sao cho gần công trình nhất để thuận lợi cho cả hai bên.

●  Bước 4: Khách hàng nhận hàng, kiểm tra và thanh toán số dư để kết thúc quy trình mua bán.

Thông tin mua hàng:

CÔNG TY TÔN THÉP TRÍ VIỆT

Văn phòng: 43/7B Phan Văn Đối, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5, số 6, phường Linh Tây, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương, phường 1, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ 3: 16F Đường 53, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ 5: 3/135, ấp Bình Thuận 1, xã Thuận Giao, thành phố Thuận An, Bình Dương.

Hotline mua hàng: 091 816 8000 - 0907 6666 51 - 0907 6666 50.

Email: theptriviet@gmail.com

Website: www.theptriviet.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thép Trí Việt - đại lý phân phối thép hình uy tín, chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.