Theo dõi Báo Hànộimới trên

Asmart Store chuyên thay màn hình, mặt kính Samsung uy tín tại Đà Nẵng

Kiều Vy| 12/09/2022 11:09

Điện thoại sử dụng lâu thường gặp tình trạng bị nứt vỡ mặt kính màn hình. Điều này gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và có thể dẫn đến sát thương cho người sử dụng. Khi bị như vậy, bạn sẽ cần tới một đơn vị thay màn hình, mặt kính Samsung. Asmart Store là trung tâm uy tín bạn không thể bỏ qua.

Dấu hiệu nhận biết máy phải thay màn hình, mặt kính Samsung

Mặt kính là bộ phận tiếp xúc thường xuyên trong quá trình sử dụng. Và đây cũng chính là bộ phận dễ bị hư hỏng nhất trong quá trình sử dụng. Chỉ cần cú va chạm mạnh hay bị rơi rớt là đã khiến màn hình bị hư hỏng. Các dấu hiệu dễ dàng nhận biết đó là:

  • Nứt vỡ mặt kính gây khó nhìn.
  • Mặt kính bị trầy xước nặng ảnh hưởng đến các thao tác sử dụng.
  • Màn hình bị vỡ vụn.
  • Các vết xước lâu ngày bị ố vàng làm cản trở khả năng hiển thị.
  • Màn hình không cảm ứng được, bị nhòe…

Vì mỗi người có cách sử dụng và bảo quản điện thoại khác nhau, vì thế, có những dấu hiệu dễ dàng nhận biết ngay khi xảy ra sự cố. Nhưng cũng có nhiều dấu hiệu bạn không thể nhận diện được khi nào thì nên thay mặt kính, khi nào thì thay màn hình. Nhiều người tự mày mò dẫn đến hư hại các linh kiện khác. Chính vì thế, bạn hãy đến Asmart Store để được “khám bệnh” chuẩn xác cho điện thoại của mình.

Bảng giá thay màn hình, mặt kính Samsung tại Asmart Store

Thay màn hình, mặt kính điện thoại Samsung Asmart Store có rất nhiều mẫu mã. Khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với chiếc điện thoại và túi tiền của mình. Tùy vào loại điện thoại cần thay và sản phẩm để nhân viên báo giá cụ thể. Asmart Store bảo đảm dịch vụ sửa chữa tại đây luôn có giá cạnh tranh hàng đầu trên thị trường.

Asmart Store luôn có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết, cho học sinh, sinh viên. Đơn vị chuyên sửa chữa điện thoại, thay ép kính điện thoại Samsung J7 Prime, A7 2018, A50, S7 Edge, S9 Plus, S7, S6 Edge, S10, J6 uy tín, chuyên nghiệp. Bảng giá sửa và thay màn hình, mặt kính Samsung được công khai trên trang website của công ty. Khách hàng có thể xem chi tiết hoặc liên hệ Asmart Store để được nhân viên tư vấn kịp thời.

Quy trình thay màn hình, mặt kính Samsung tại Asmart Store

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình địa chỉ uy tín thay mặt kính, màn hình điện thoại tại Đà Nẵng thì hãy đến Asmart Store. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Sau khi tiếp nhận và lắng nghe ý kiến của khách hàng về lỗi màn hình, kỹ thuật viên sẽ có đánh giá tổng quan về tình trạng máy. Sau đó, sẽ kiểm tra tổng quan máy xem có phát sinh thêm lỗi nào khác liên quan không, tiếp theo sẽ trao đổi và tư vấn khách hàng chọn dịch vụ tối ưu. Khi hai bên chấp thuận, sẽ tiến hành thay màn hình.

Khi đã hoàn thành các công đoạn, nhân viên bàn giao máy và nhận phản hồi của khách hàng. Điểm nổi bật của dịch vụ thay màn hình, mặt kính tại đây chính là các bước đều được sự giám sát của khách hàng. Chính vì thế tạo được lòng tin và yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Asmart Store.

Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tại Asmart Store

Asmart Store không chỉ chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc mà còn tập trung vào đội ngũ kỹ thuật viên. Nhờ thường xuyên được đào tạo chuyên môn cũng như tay nghề và kinh nghiệm làm việc lâu năm nên Asmart Store tự tin đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa điện thoại nói chung và thay màn hình, mặt kính điện thoại nói riêng.

Bên cạnh đó, Asmart Store còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Khách hàng liên hệ bất cứ lúc nào đều có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất.

Cam kết của Asmart Store khi thay màn hình, mặt kính Samsung tại đây

Hầu hết mọi dịch vụ thay ép kính tại Asmart Store đều được thực hiện chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất, mang đến cho người dùng một trải nghiệm an toàn, chính xác chỉ trong thời gian ngắn. Các cam kết của đơn vị là:

  • Sử dụng linh kiện chính hãng được nhập khẩu, chất lượng tốt.
  • Chi phí cạnh tranh và hoàn toàn hợp lý cho khách hàng.
  • Bảo hành chu đáo, hậu mãi tốt nhất.
  • Sửa chữa, thay thế màn hình trực tiếp lấy ngay tại cửa hàng.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn. Asmart Store sẵn sàng tư vấn cho bạn mỗi khi bạn gặp vấn đề trên thiết bị của bạn.

Thông tin liên hệ

Asmart Store

Địa chỉ:

CN1: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng.

CN2: 204 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

CN3:  611/11 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 090567 4325 | 0708 43 44 43 | 0935 442 668
         Email: asmart1084@gmail.com
         Website: https://a-smart.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Asmart Store chuyên thay màn hình, mặt kính Samsung uy tín tại Đà Nẵng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.