Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hanel được vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015

Thanh Hiền| 06/04/2016 12:51

Tại chương trình liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016, Công ty TNHH MTV Hanel đã vinh dự đứng trong 100 doanh nghiệp hàng đầu trong nước được trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015.


Giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2001, được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và các doanh nghiệp trong nước có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường. Đồng thời, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về thuế cũng như bảo đảm quyền lợi cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động vì xã hội, cộng đồng.

Giữ vững và phát huy vai trò là doanh nghiệp tiên phong về công nghệ của Thủ đô Hà Nội, những năm qua Hanel đã không ngừng nỗ lực sáng tạo, giới thiệu nhiều sản phẩm, giải pháp công nghệ phục vụ sự nghiệp hiện đại hóa đất nước. Đặc biệt, trong giai đoạn 2015-2016, Hanel được biết đến với vai trò là nhà cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin cho các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế như giao thông vận tải, hải quan, y tế…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hanel được vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.