Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều gì mang đến doanh số khủng cho Hyundai Accent 2018

Nhật Minh| 27/07/2018 11:28

Ra mắt từ 16-4, Hyundai Accent 2018 đạt được doanh số cộng dồn lên tới 3.081 xe (tính đến hết tháng 6-2018) cùng con số 1.365 xe bán ra trong tháng 6 và trở thành top 3 xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng.



Có thể dễ dàng nhận thấy sức nóng của Accent trên thị trường ngay sau khi ra mắt. Khách hàng hầu như sẽ phải chờ đợi 1-2 tháng tuỳ thuộc vào từng khu vực. Theo sự ghi nhận thời điểm đầu tháng 7, lượng đơn hàng các đại lý Hyundai Thành Công "nợ" khách hàng vào khoảng 7.000 chiếc. Như vậy nếu nguồn cung ứng của Hyundai Thành Công đủ, doanh số Accent có thể đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam.

Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của Hyundai Accent:


1.Thiết kế sang trọng, lịch lãm

Accent thế hệ mới lịch lãm hơn, sang trọng hơn nhưng vẫn đảm bảo nét thể thao cá tính. Xe sở hữu kích cỡ D x R x C lần lượt 4.440 x 1.729 x 1.460 mm - rộng hơn 29 mm và dài hơn 70 mm so với thế hệ trước. Chiều dài cơ sở 2.600 mm, tăng thêm 30 mm. Những con số này mang đến một không gian rộng rãi bậc nhất trong phân khúc. Accent mang dáng dấp của mẫu đàn anh Elantra với cụm đèn trước liền mạch với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn. Lazang 16 inch tạo hình 5 chấu lớn khỏe khoắn, đèn hậu LED 3D ấn tượng mang tạo hình của đàn anh hạng sang Genesis G80.

2.Nội thất rộng rãi

Các mẫu sedan hạng B thường không đem lại sự thoải mái cho những người cao trên 1,75m. Tuy nhiên, Hyundai Accent 2018 có hàng ghế trước khá thoáng, đảm bảo tầm nhìn và không gian cho những khách hàng có thể hình to lớn đến 1,8m. Lí do này có được bởi chiếc xe sở hữu chiều dài cơ sở 2.600mm. Ghế lái và ghế hành khách có chỗ để chân và khoảng không từ đầu tới trần xe rộng rãi tuyệt vời. Hàng ghế thứ hai cũng khá thoải mái, mặc dù những người có chân dài sẽ cảm thấy khó chịu vì hơi bị gò bó.


3.Tiện nghi hiện đại


Nội thất của xe tuân thủ triết lí thiết kế HMI (Human Machine Interface) giúp tối ưu không gian sử dụng với người lái, đem đến sự thân thiện dễ giao tiếp cho người dùng dù chiếc xe có được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Xe sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ giải trí đi kèm 6 loa chất lượng, tích hợp camera lùi, kết nối Apple Carplay thời thượng. Điều hòa tự động tích hợp lọc gió khử ion tiên tiến. Cửa sổ trời cũng được xuất hiện. Cổng sạc xuất hiện cho cả hàng ghế phía sau. Khởi động nút bấm Start/Stop Engine cùng chìa khóa thông minh Smartkey thiết kế mới. Đặc biệt, xe trang bị cốp mở thông minh khi chỉ cần đứng ở phía sau xe 3 giây kèm chìa khóa, chiếc xe sẽ tự mở cốp giúp bạn để những món đồ của mình vào xe.

4. Cảm giác lái phù hợp với số đông

Hyundai Accent 2018 trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này được tối ưu lại từ mẫu xe phiên bản cũ, đặc biệt là hộp số tự động 6 cấp đem đến trải nghiệm lái ấn tượng hơn hộp số CVT như ở phiên bản tiền nhiệm.

Quả thực, cách hộp số 6 cấp trên Accent làm việc khá tốt. Chiếc xe cho phản ứng chân ga nhanh nhạy, độ trễ thấp. Cộng thêm vô lăng trợ lực điện khiến tay lái nhẹ nhàng, dễ dàng luồn lách trên những con phố đông đúc. Ra cao tốc, chiếc xe dễ dàng đạt tốc độ 100km/h không chút khó khăn. Đặc biệt, khả năng cách âm của chiếc xe là rất tốt, tiếng vọng từ khoang lái và mặt đường vọng vào khoang lái được triệt tiêu xuống mức tối thiểu.

Rõ ràng, một chiếc xe đem đến sự thảnh thơi khi lái như vậy chính là điểm mà người tiêu dùng Việt Nam cần.


5. Tính năng an toàn cao cấp

Với Accent bạn sẽ có được hàng loạt tính năng an toàn cao cấp:

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
- Hệ thống cân bằng điện tử ESC
- Hệ thống kiểm soát thân xe VSM
- Hệ thống chống trộm Immobilizer
- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC (với phiên bản đặc biệt)
- Hệ thống cảm biến lùi
- Hệ thống an toàn 6 túi khí (với phiên bản đặc biệt)

Tính năng an toàn là điểm người dùng cần lưu ý nhất hiện nay, bởi nó sẽ đảm bảo an toàn cho bạn trên mỗi chuyến đi.

6. Giá bán hấp dẫn

Cuối cùng, một chiếc xe hay đến mấy mà giá bán ở trên trời thì khó có thể thành công. Rất may, chi phí bỏ ra để sở hữu Accent 2018 khá tốt khi Hyundai Thành Công phân phối ra thị trường với 4 phiên bản, giá bán dao động từ 425-540 triệu đồng. Đây được xem là điểm hấp dẫn nhất của Accent đối với khách hàng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều gì mang đến doanh số khủng cho Hyundai Accent 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.