Theo dõi Báo Hànộimới trên

Toàn Thắng Food - Vì sức khoẻ của người tiêu dùng là thứ tài sản vô giá

Lê Phương| 30/10/2018 11:20

Công ty CP Xuất nhập khẩu Toàn Thắng Foods (tiền thân là Công ty bánh kẹo Toàn Thắng Hà Nội) trong nhiều năm qua luôn nỗ lực để mang đến thị trường những sản phẩm bánh kẹo, đồ uống nhập khẩu chất lượng nhất và “sạch” nhất, nhằm xoá tan mọi lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như bảo vệ cho sức khoẻ - thứ tài sản vô giá của người tiêu dùng Việt.


Từ “bước chân nhỏ” đến hoài bão lớn

Nếu ai chưa từng tiếp xúc với anh Thắng – Người sáng lập công ty CP Xuất nhập khẩu Toàn Thắng Foods, hẳn sẽ không bao giờ nghĩ rằng ”vạch xuất phát” của anh chỉ là một cậu nông dân con nhà nghèo ở vùng quê lụa Hà Tây cũ.

Sau nhiều tháng ngày lăn lộn với nghề, anh Thắng dần nhận thấy những điểm bất đồng với các quản lý: đối xử không có sự công bằng với các nhân viên “người làm cũng như người chơi”, làm sụt giảm nhuệ khí, lòng nhiệt huyết của những người thực sự muốn cống hiến tâm sức của mình cho sự phát triển của Công ty. Mỗi ngày trôi qua, những sự việc ấy cứ như “cái gai nhọn” đâm sâu vào tâm trí anh, gây nên những vết xước dài, ngày một thêm nhức nhối.

Vào thời điểm đó, anh Thắng đã suy nghĩ về việc “tìm chân trời mới” cho riêng mình, suy nghĩ ấy càng có động lực hơn khi anh nhìn thấy nhiều người phát triển kinh doanh thành công, trở thành các chủ doanh nghiệp đầy tiềm năng. Hơn nữa, anh cũng đau đáu trong lòng khi thấy cảnh các anh em của mình sau khi nghỉ việc lại gặp khó khăn khi xin việc, cuộc sống bấp bênh, càng thôi thúc anh phải xây dựng con đường tươi sáng hơn, tạo nên những giá trị cho cuộc đời của chính mình, tạo công ăn việc làm cho các anh em.

Năm 2005, anh Thắng đã hiện thực hoá được giấc mơ của mình khi bắt đầu tham gia vào kinh doanh, trở thành một nhà phân phối thực phẩm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm đồ ăn và đồ uống tại 6 huyện Hà Tây cũ.

Ít ai biết rằng anh Thắng (đứng giữa) - Người sáng lập công ty CP Xuất nhập khẩu Toàn Thắng Foods chỉ xuất thân từ một nông dân con nhà nghèo ở vùng quê lụa Hà Tây cũ


Trong quá trình làm việc, anh Thắng vẫn chưa khi nào nguôi ngoai ý định tìm kiếm những sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng Việt, bởi anh nhìn thấy một sự thật đáng buồn rằng: có rất nhiều các sản phẩm thực phẩm kém chất lượng đang đe doạ trực tiếp đến sức khoẻ, thậm chí là tính mạng của người Việt mỗi giây phút trôi qua. Và, như hệ quả tất yếu của một người dám nghĩ dám làm, anh quyết tâm đi tìm bằng được sản phẩm “sạch” nhất, an toàn nhất”, để bảo vệ cho sức khoẻ của những người dân quê hương mình.

Sau một thời gian tìm kiếm và học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, đến năm 2009, Công ty CP Xuất nhập khẩu Toàn Thắng Foods đã chính thức được thành lập, với dịch vụ nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm đồ uống, bánh kẹo chất lương cao từ các nước như: Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan,… Đến nay, sản phẩm của Toàn Thắng Food đã có mặt tại 50 tỉnh thành trên khắp cả nước, tiếp tục sứ mệnh “Mang đến hàng triệu sản phẩm tốt tới mọi gia đình Việt”.

Từ “bước chân nhỏ” trên mảnh đất mang cái tên đẹp như tranh vẽ “quê lụa Hà Tây”, nhờ ý chí thép quyết không lùi bước, cùng hoài bão lớn lao luôn mang theo bên mình, làm điểm tựa vững chắc, anh Thắng đã vượt qua mọi rào cản khó khăn, biến những mong ước tốt đẹp của mình trở thành hiện thực.

Đến nay, các sản phẩm của Toàn Thắng Food đã có mặt tại 50 tỉnh thành trên khắp cả nước


Vì sức khoẻ của người tiêu dùng là vô giá

Anh Thắng luôn tự căn dặn bản thân mình cùng đội ngũ nhân viên một điều phải “khắc cốt ghi tâm”: Mọi sản phẩm đều có giá, nhưng sức khoẻ của con người là “vô giá”. Mọi sản phẩm đều có thể mua được, còn sức khoẻ thì không bao giờ.

Câu nói đó đã trở thành tôn chỉ của những con người Toàn Thắng, khiến họ dù làm bất cứ việc gì cũng đều phải nghĩ đến sức khoẻ của khách hàng đầu tiên, bất di bất dịch. Đó cũng là lý do vì sao các sản phẩm của Toàn Thắng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, phải vượt qua những cuộc kiểm tra hết sức gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế, trước khi được phép có mặt trên thị trường thực phẩm Việt Nam.

Mọi sản phẩm của Toàn Thắng đều phải vượt qua những cuộc kiểm tra hết sức gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi được phép có mặt trên thị trường thực phẩm Việt Nam


Các sản phẩm của Toàn Thắng Food không bao giờ có khái niệm chỉ dừng lại ở hương vị, mà còn phải đảm bảo về chất lượng, phải sạch, sạch một cách tuyệt đối. Có thể lấy ví dụ cụ thể là sản phẩm “sữa đậu nành” nhập khẩu từ Malaysia, nguyên liệu được sử dụng từ hạt đậu nành không biến đổi gen Canada, vỏ chai được làm từ hạt nhựa nguyên chất của Hàn Quốc (loại chất liệu dùng để sản xuất bình sữa cho trẻ em) và sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ Mỹ.

Hay những sản phẩm như: bột sữa ngũ cốc óc chó hạnh nhân, thạch rau câu, bánh cá, sữa chua, bánh quế cuộn… cũng đều rất chú trọng về khâu an toàn thực phẩm, giá trị dinh dưỡng, tính tiện lợi và hương vị thơm ngon. Các sản phẩm của Toàn Thắng Food vì vậy luôn khiến người tiêu dùng an tâm khi lựa chọn cho gia đình, ngay cả với những nhà có con nhỏ hoặc mẹ bầu đang trong thời gian “ươm mầm sự sống”.

Những gì Toàn Thắng Food có được ngày hôm nay, đều nhờ vào sự cố gắng không ngừng của cả một tập thể lớn. Một công ty muốn phát triển tốt, chắc chắn phải có một nền tảng tốt. Nền tảng của Toàn Thắng chính là nằm ở sự kỷ luật, bền bỉ, không ngại gian khó. Lãnh đạo tận tâm, kiên quyết, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm. Nhân viên chuyên nghiệp, máu lửa, tận tình và trung thành tuyệt đối với doanh nghiệp, những yếu tố đó đã cấu thành nên một tập thể vững mạnh, là “bảo vật vô giá” trên con đường bước đến thành công.

Bột sữa ngũ cốc óc chó hạnh nhân là sản phẩm rất có lợi cho sức khoẻ người sử dụng, ngay cả với mẹ bầu và bé trong những tháng thai kỳ


Thương trường là những con sóng lớn va đập liên hồi, không có sự khoan nhượng. Sức khoẻ của người tiêu dùng Việt vẫn luôn là đề tài chưa khi nào hết nóng hổi. Đứng trước sức ép cạnh tranh và trách nhiệm với cộng đồng, xin chúc cho “con thuyền của Toàn Thắng” luôn vững vàng trước giông tố, tiếp tục vượt sóng ngàn mang theo những giá trị tuyệt vời dành cho kho báu sức khoẻ vô giá của người tiêu dùng Việt, chạm tay đến đỉnh vinh quang bằng chính cái “Tâm” sáng và những trái tim quả cảm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toàn Thắng Food - Vì sức khoẻ của người tiêu dùng là thứ tài sản vô giá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.