Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn Austdoor kỷ niệm 15 năm thành lập ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Dạ Khánh| 06/11/2018 09:32

Ngày 4-11-2018, tại Hà Nội, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập. Thương hiệu Austdoor ra đời vào năm 2003.


Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Austdoor đã đưa ra thị trường những sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao như: Cửa cuốn Austdoor; Nhôm hệ và phụ kiện Topal; Cửa gỗ Huge; Cửa và vách kính Sunspace; Ngói thép và kèo nhẹ Eratek, phụ kiện kính Austdoor…; tạo dựng được vị thế dẫn đầu Việt Nam.

Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên 63 tỉnh, thành cả nước với 4 nhà máy sản xuất, gần 500 đại lý phân phối, hơn 2.000 đại lý bán hàng trên toàn quốc, và mang đến giải pháp “cửa vững nhà an” cho hơn 2 triệu gia đình Việt Nam.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Quốc Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor cho biết, trong suốt 15 năm qua, Austdoor đã không ngừng sáng tạo, cùng hệ thống các đại lý khai phá, tạo dựng nên một thị trường cửa cuốn sôi động, đưa ngành cửa cuốn Việt Nam phát triển đứng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Ông Dương Quốc Tuấn cũng công bố chiến lược phát triển của Tập đoàn trong 5 năm tới. Theo đó, cùng với việc duy trì vị thế số 1 trong lĩnh vực cửa cuốn, Tập đoàn Austdoor hướng tới việc trở thành thương hiệu nhôm hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm cửa nhôm đồng bộ, cao cấp được nghiên cứu và phát triển riêng phù hợp với thị trường Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Nhân dịp này, Tập đoàn Austdoor cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp Topal Prima với hệ cửa mở quay không đố động; dòng cửa nhôm gấp trượt đầu tiên dùng chung thanh nhôm, phụ kiện với cửa mở quay và thiết kế hệ cửa lùa đáp ứng được vô số cánh. Đồng thời, Tập đoàn cũng chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Austdoor kỷ niệm 15 năm thành lập ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.