Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt Tháp Diamond Center - Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

Hà Phạm| 06/11/2018 16:43

Tháp Emerald & tháp Sapphire – Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside do Công ty CP Nhà Mơ là chủ đầu tư, được phân phối và tiếp thị độc quyền bởi Công ty CP DV BĐS Danh Khôi đã thu hút hàng ngàn khách hàng quan tâm và chọn mua làm nơi an cư và đầu tư sinh lợi.


Tháp Diamond Center cao 25 tầng bao gồm 640 căn có diện tích từ 56 - 75m2, được thiết kế và xây dựng từ 2 - 3 phòng ngủ, 2WC. Với phong cách thiết kế tinh tế và hiện đại, 100% các căn hộ của Dream Home Riverside đều là căn góc được thiết kế khoa học, hài hòa về kiến trúc, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất phù hợp và linh hoạt. Không gian phòng khách và phòng bếp được bố trí thông thoáng và rộng rãi, các phòng đều có cửa sổ để đón nắng và gió tự nhiên từ sông.

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside nằm trong khu dân cư sầm uất
quận 8 rộng đến 51ha.


Với tâm huyết xây nhà cho những gia đình trẻ, Dream Home Riverside được Nhà Mơ định hướng phát triển theo phân khúc "căn hộ cao cấp giá tầm trung" với gần 20 tiện ích cao cấp như: Công viên nội khu Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center Mall, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Khu Café trên không Sky coffee, Vườn thiền trên không Zen Garden, Khu nhà trẻ, hầm gửi xe, video call, an ninh 24/7…

Hồ bơi Tropics Pools là nơi thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc căng thẳng.


Không những vậy, các cư dân của Dream Home Riverside sẽ được thụ hưởng những tiện ích hiện hữu với chỉ từ 3 - 10 phút di chuyển: chợ đầu mối Bình Điền, siêu thị Satra Phạm Hùng, TTTM SC Vivo, TTTM Crescent Mall, bệnh viên FV, TT Tài chính Phú Mỹ Hưng…

Khu công viên trẻ em Rainbow Land giúp cho các cư dân nhí thỏa sức vui đùa và sáng tạo.


Đặc biệt, con em của những cư dân Dream Home Riverside còn được học tập trong một môi trường toàn diện, khi quanh dự án là: Trường Tiểu học An Phong, Trường THPT Nguyễn Văn Linh, Trường Đại học Mật Mã, Trường Đại học Văn Hiến, Trường Đại học Kinh Tế Tài Chính, Trường Đại học RMIT…

Theo báo cáo thị trường quý III-2018 của CBRE Việt Nam, phân khúc căn hộ hạng C gần như không có mặt trên thị trường, cho thấy sự khan hiếm nguồn cung căn hộ vừa túi tiền đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân vì đây mới chính là nền tảng cho một sự phát triển bền vững.

Trong đó, quận 8 nổi lên là khu vực có nhiều dự án mới, bởi hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, thu hút nhu được cầu về nhà ở của người dân. Theo thống kê từ khách hàng đã mua tháp Sapphire trong đợt mở bán vừa qua, tỷ lệ khách hàng mua để ở chiếm 45% và lượng khách hàng mua để đầu tư chiếm 55%.

Công ty CP Nhà Mơ đang dần khẳng định và hướng tới thị trường bất động sản bằng việc phát triển chủ lực dòng sản phẩm căn hộ được sự tin tưởng của khách hàng nói chung và các nhà đầu tư bất động sản nói riêng bởi những dự án căn hộ: Dream Home Luxury và Dream Home Residence (quận Gò Vấp), Dream Home Palace và Dream Home Riverside (quận 8). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Tháp Diamond Center - Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.