Theo dõi Báo Hànộimới trên

Fun Driving - Trải nghiệm thú vị cùng xe tải Hyundai

11/12/2018 10:24

Tháng 12-2018, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) chính thức khởi động chuỗi sự kiện Fun Driving - Trải nghiệm thú vị tại các tỉnh thành trên cả nước nhằm giới thiệu tới các khách hàng các dòng xe tải Hyundai tiêu chuẩn Euro 4.


Sau hơn một năm thành lập, Liên doanh Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV), đơn vị duy nhất cung cấp các sản phẩm xe tải, xe khách Hyundai tại Việt Nam đã liên tục giới thiệu tới thị trường Việt Nam những mẫu xe thương mại tiêu chuẩn Euro 4. Các mẫu xe Euro 4 được nghiên cứu, lắp ráp, thử nghiệm và kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo về tính động bộ của linh kiện cung như các tiêu chuẩn quốc tế của Hyundai toàn cầu. Bên cạnh đó, động cơ Hyundai Euro 4 mang lại sự tin tưởng cho khách hàng bởi sự mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.


Với chuỗi sự kiện Fun Driving, Hyundai Thành Công Thương Mại muốn mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và ý nghĩa. Những hoạt động của chương trình bao gồm:

- Tư vấn và giới thiệu kỹ lưỡng về các dòng xe tải Hyundai Euro 4

- Tư vấn về cách sử dụng và bảo dưỡng các dòng xe tải Hyundai Euro 4

- Tư vấn và khám sức khỏe miễn phí

- Cắt tóc miễn phí

- Tham gia các trò chơi vui nhộn

- Quà tặng


Lịch trình tháng 12 của Fun Driving như sau:

- Ngày 8-9/12: Tại Đồng Nai

- Ngày 15-16/12: Tại Long An

- Ngày 22-23/12: Tại Bình Định

- Ngày 29-30/12: Tại Bình Phước

Fun Driving sẽ được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Lịch trình của Fun Driving sẽ được cập nhật tại các địa chỉ website www.hyundai-thanhcong.vn hoặc trang fanpage chính thức www.facebook.com/hyundaithanhcongxethuongmai

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Fun Driving - Trải nghiệm thú vị cùng xe tải Hyundai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.