Theo dõi Báo Hànộimới trên

Yanmar cùng chia sẻ niềm đam mê bóng đá tới khắp Đông Nam Á

Thu Hằng| 21/12/2018 11:03

Cúp vô địch Suzuki AFF 2018 thuộc về đội tuyển Việt Nam như một phần thưởng xứng đáng cho tất cả những nỗ lực, mồ hôi, máu và nước mắt mà các học trò của HLV Park Hang Seo.


Là một trong những nhà tài trợ chính của AFF Suzuki Cup, Yanmar tự hào khi được là một phần của giải đấu lớn được tổ chức trên 10 quốc gia Đông Nam Á. Sau sự hợp tác thành công vào năm 2016, Yanmar đã đồng ý tiếp tục tài trợ cho giải đấu này lần thứ hai. Trở thành nhà tài trợ cho giải đấu lần này, được coi là một bước tiến nữa của Yanmar trong việc đóng góp vào sự phát triển của nền bóng đá Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung.


Xuyên suốt giải đấu, Yanmar đã tổ chức các buổi gặp mặt cùng với phóng viên báo chí và đại lý để cùng nhau xem các trận đấu bóng, cũng như tổ chức các gian hàng triển lãm sản phẩm trong các sân vận động nơi giải đấu diễn ra. Yanmar đã chủ động theo đuổi niềm vui bóng đá, đồng thời hợp nhất trái tim Đông Nam Á trong cơ hội này.

Yanmar vẫn và sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu kết nối với mọi người trên thế giới, cùng nhau phát triển và hiện thực hóa xã hội với nhiều trải nghiệm phong phú, thú vị thông qua những tiềm năng to lớn mà bóng đá đem lại.


Ngoài việc là nhà tài trợ chính của AFF Suzuki Cup, Yanmar đã có những hoạt động nhằm đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá tại các nước Đông Nam Á.

Tại Indonesia, Yamaoka Magokichi, người sáng lập Yanmar Group, đã thành lập Quỹ học bổng Yamaoka thông qua quỹ tài trợ cá nhân. Quỹ này đã trao học bổng cho học sinh trung học cơ sở ở Jakarta và Surabaya từ năm 2013 và bắt đầu hỗ trợ sinh viên đại học từ năm 2018 để có thể chơi bóng đá trong khi vẫn theo đuổi việc học.

Tại Việt Nam, từ năm 2015, Yanmar hợp tác với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để hỗ trợ bóng đá Việt Nam với tư cách là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội tuyển quốc gia U-23. Yanmar đã gửi cố vấn sân cỏ có kiến thức và kinh nghiệm trong việc duy trì sân cỏ tự nhiên từ năm 2016 và tặng máy kéo Yanmar vào tháng 1-2018 để cải thiện chất lượng cỏ trong sân tập “Yanmar Field” - sân tập chính thức của đội tuyển quốc gia.

Tại Thái Lan, Yanmar đã tài trợ cho Bangkok Glass là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Thái Premier League kể từ năm 2015. Bangkok Glass cũng có quan hệ đối tác với Cerezo Osaka - câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng ở J League tại Nhật Bản mà Yanmar là nhà tài trợ chính, nhằm trao đổi và huấn luyện các cầu thủ, đóng góp cho sự phát triển hơn nữa của đội bóng và cải thiện cuộc sống thông qua bóng đá ở Thái Lan.


Trong tuyên bố về sứ mệnh của mình “MỘT TƯƠNG LAI BỀN VỮNG” (A SUSTAINABLE FUTURE), Yanmar cho thấy được khao khát hiện thực hóa một tương lai thịnh vượng và bền vững, một xã hội giàu có thông qua những sản phẩm, công nghệ của mình. Yanmar xem các hoạt động liên quan tới bóng đá như một cách để mọi người đến gần nhau hơn, thông qua việc chia sẻ niềm vui, sự tin tưởng, khát khao cùng trái bóng tròn.

Với những cơ hội có được khi đồng hành cùng môn thể thao vua, Yanmar tiếp tục xây dựng mối quan hệ tốt hơn với cộng đồng quốc tế, mở rộng phạm vi theo đuổi việc thực hiện khát vọng về một xã hội thịnh vượng, vững bền, vượt qua những rào cản về ngôn ngữ, chủng tộc và biên giới.

Trong tương lai, Yanmar vẫn và sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu kết nối với mọi người trên thế giới, cùng nhau phát triển và hiện thực hóa xã hội với nhiều trải nghiệm phong phú, thú vị thông qua những khả năng to lớn mà bóng đá đem lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yanmar cùng chia sẻ niềm đam mê bóng đá tới khắp Đông Nam Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.