Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạo “Hồ sơ xin việc” hiệu quả tại Timviec365.vn

30/01/2019 10:08

Nếu muốn tìm việc làm hiệu quả tại Timviec365.vn, bạn nhất định phải khai thác tốt các tính năng đa dạng có trên đây.

Timviec365.vn, bạn nhất định phải khai thác tốt các tính năng đa dạng có trên đây. Có rất nhiều tính năng dành cho bạn, đến với bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về chuyên mục hồ sơ xin việc sâu hơn để bạn biết được mình đã khai thác mục này một cách hiệu quả nhất hay chưa nhé.

Vậy thì ngay sau đây, hãy truy cập ngay trang chủ timviec365.vn để cùng với chúng tôi khám phá về tiện ích tạo hồ sơ xin việc online ngay trên timviec365.vn các bạn nhé.

Tại trang chủ timviec365.vn, khi bạn nhấp chọn danh mục Hồ sơ xin việc thì sẽ xuất hiện một page mới dành riêng cho mục Hồ sơ việc làm, đó là trang CV365. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hoàn toàn mới và tiện ích để tạo ra được cho mình các bản sơ yếu lý lịch, CV, đơn xin việc không những đẹp mà còn chuyên nghiệp chỉ trong vài phút với chi phí hoàn toàn miễn phí.


Mục tiêu chính của tính năng “Hồ sơ xin việc” trên trang Timviec365.vn

• Giúp bạn tạo ấn tượng tốt trong mắt nhà tuyển dụng với bộ hồ sơ chuyên nghiệp nhất
• Bạn có thể tạo hồ sơ online dễ dàng trên một nền giao diện siêu đơn giản
• Có thể tự tay thiết lập CV theo ngôn ngữ mong muốn một cách nhanh chóng, miễn phí

Vậy trong tính năng Hồ sơ xin việc có gì? Liệu có phải chỉ mang tới cho bạn những thông tin để tạo được một bộ hồ sơ cơ bản nhất như chúng ta đã biết hay không? Nếu chỉ có như vậy, có lẽ timviec365.vn đã không có nhiều bước tiến quan trọng trong suốt nhiều năm qua.

Chúng tôi mang tới cho bạn nhiều hơn thế. Không chỉ đảm bảo bạn có được một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ, đạt tiêu chuẩn mà còn khiến cho bạn có thể trở nên khác biệt và nổi bật hơn so với các bộ hồ sơ khác của đối thủ để lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng.

Vậy bắt đầu khám phá sâu hơn thôi nào.

Hồ sơ xin việc tại Timviec365.vn có gì?

Sau khi bạn truy cập vào page CV365, một giao diện mới xuất hiện đem tới cho bạn các tiện ích liên quan đến mọi vấn đề về bộ hồ sơ xin việc, bao gồm:

Hồ sơ xin việc


Mục này cung cấp cho người dùng các loại giấy tờ quan trọng cần có trong hồ sơ xin việc làm. Đó là: CV xin việc, Sơ yếu lý lịch online, Mẫu thư xin việc online, Đơn xin việc online. Khi truy cập vào từng mục này, bạn sẽ nhận được nhiều điều thú vị về cách tạo, tải các mẫu hồ sơ.

+ Mục CV xin việc, website cung cấp cho các bạn những mẫu cv online có thiết kế độc đáo, đa màu sắc, phù hợp với hầu hết mọi ngành nghề. Đặc biệt, mục này còn cho phép bạn tạo cv online và tải miễn phí CV với 5 ngôn ngữ phổ biến nhất Việt – Anh – Nhật – Hàn – Trung dưới dạng file PDF về máy tính cá nhân.

Các mẫu CV được phân loại chi tiết theo nhiều khía cạnh. CV theo ngành nghề cho phép bạn lựa chọn CV theo ngành học. Mỗi ngành đều có thể lựa chọn các mẫu thiết kế theo danh mục khác nhau như dạng CV (dạng văn bản, dạng developer, ribbon resume, dòng thời gian) và kiểu thiết kế CV (chuyên nghiệp, sáng tạo, cổ điển, Infographic).

+ Với mục Sơ yếu lý lịch online, các bạn cũng được sử dụng những mẫu sơ yếu có thiết kế hiện đại, có thể tạo và tải trực tuyến ngay tại trang web để phục vụ đúng mong muốn của bản thân.

+ Trong mục Mẫu thư xin việc online, các bạn được cung cấp sẵn các mẫu thư xin việc phân chia theo ngành nghề.

+ Mục Đơn xin việc: Các mẫu đơn xin việc trên trang web timviec365.vn có điểm đặc biệt đó là được viết bằng 5 thứ tiếng, đảm bảo độ hay và chuẩn. Từ đó mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu đơn xin việc ấn tượng, giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt của nhà tuyển dụng.

CV xin việc

Với các nội dung phục vụ cho CV xin việc, bạn có thể tra cứu danh mục mẫu CV và tìm kiếm các mẫu CV theo ngành nghề. Hiện tại, trên trang web, chúng tôi cung cấp cho người dùng các mẫu CV mới nhất, chuyên nghiệp nhất của 6 ngành: CV IT, CV Seo website, Marketing, Kế toán, Hành chính văn phòng, Kinh doanh, Xây dựng, Cơ khí.

Tùy vào nhu cầu tìm việc của bạn ở ngành nghề nào thì sẽ lựa chọn CV ngành nghề đó cho phù hợp.

Cẩm nang xin việc

Không chỉ giúp bạn sở hữu các mẫu CV và tạo hồ sơ chuyên nghiệp, thu hút, mà Timviec365.vn còn chia sẻ tới người dùng những kỹ năng viết hồ sơ xin việc quý báu và kỹ năng phỏng vấn. Đây có thể coi là nốt nhạc cuối cùng để bản nhạc trở nên hoàn thiện.

Với những thông tin trên đây, các bạn đã có thêm một công cụ hữu ích để tạo nên bộ hồ sơ xin việc hoàn chỉnh nhất. Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội hấp dẫn nào để tìm việc thành công ngay tại Timviec365.vn nhé.

Mọi thắc mắc cũng như cần tư vấn về tạo CV xin việc online của Timviec365.vn xin liên hệ:

Công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà
VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
VP2: Thôn Thanh Miếu, xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
Hotline: 096 3695689 - 1900633682
Email hỗ trợ: timviec365.vn@gmail.com
Founder CV xin việc của Timviec365.vn: Phạm Tình
Di động: 0972319116
Email: phamtinh.timviec365.vn@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạo “Hồ sơ xin việc” hiệu quả tại Timviec365.vn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.