Theo dõi Báo Hànộimới trên

Emerico giới thiệu dòng sản phẩm mới tại triển lãm Self-Service Banking Asia 2019

Hằng Lê| 09/04/2019 12:06

Công ty Emerico, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp ngân hàng và công nghệ bán lẻ giới thiệu các mẫu mới nhất của dòng sản phẩm V3 Mobility của hãng tại triển lãm Self-Service Banking Asia (SSBA) 2019 diễn ra tại khách sạn Shangri-La, Băng Cốc, Thái Lan, từ ngày 3 đến 4-4-2019.

V3 Mobility của Emerico là dòng sản phẩm tập trung vào sự tiện lợi và di động của các dịch vụ ngân hàng. Với phần mềm EMV (Europay, Mastercard và Visa) mới nhất và cảm biến vân tay, các doanh nghiệp nay có thể thực hiện giao dịch một cách suôn sẻ nhất, đem sản phẩm của mình đến khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Phiên bản Windows Surface của V3, giải pháp di động cho việc thu hút khách hàng.


Cũng như các sản phẩm khác của hãng, dòng V3 Mobility được hỗ trợ bởi Alexis Software, phần mềm giúp đảm bảo tăng cường an ninh và cải thiện khả năng tích hợp của sản phẩm với kho dữ liệu của doanh nghiệp.

Mới đây, Emerico cũng công bố một biến thể mới trong sê-ri X của hãng: Máy rút tiền hỗ trợ video, X-37e, vừa có thể cấp thẻ tín dụng/ghi nợ ngay tại máy vừa có khả năng gửi và rút tiền mặt. Với sự ra đời của X-37e, mọi người có thể mở tài khoản ở bất cứ đâu mà không cần phải đến ngân hàng. Các tính năng khác của sản phẩm bao gồm một màn hình kép và khả năng in và quét tài liệu.

X35, một biến thể của sê-ri X có thể rút và gửi tiền mặt.


“Cả hai dòng sản phẩm V3 Mobility và X đều được thiết kế nhằm tăng cường khả năng đáp ứng của ngân hàng trong việc cung cấp giải pháp cho khách hàng. Giải pháp của chúng tôi giúp thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số giữa ngân hàng và khách hàng từ việc tích hợp tối ưu công nghệ số”, ông Azlan Ashari, Phó Giám đốc điều hành của Emerico cho biết.

Các giải pháp thông minh khác của Emerico có thể kể đến như: Robot tự phục vụ R35 - giải pháp robot đầu tiên của Emerico, Emerico Cockpit Smart VTM và bản thu gọn - Emerico Smart VTM với iPad.

Các giải pháp của Emerico đã giành được các giải thưởng lớn bao gồm: Bizz World’s Inspirational Company Awards, BID World Quantity Commitment Award, Europe Business Assembly Best Enterprises Award, ESQR European Award for Best Practices Award, UKAS ISO 9001 2015 (MY17/02512) và PA-DSS Validation v3.2.

Emerico hiện là đối tác của nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam nhằm giới thiệu và cung cấp các giải pháp toàn diện giúp khách hàng tiếp cận tới các dịch vụ tài chính nhanh hơn.

Về Emerico

Emerico là một nhà sản xuất hàng đầu thế giới về giải pháp ngân hàng và công nghệ bán lẻ. Công ty đã được Apple chứng nhận MFI cho các sản phẩm. Giải pháp phần mềm thông minh Alexis (Alexis Smart Software) của công ty được chứng nhận đạt Tiêu chuẩn ứng dụng thanh toán bảo mật dữ liệu (PA-DSS) bởi Hội đồng tiêu chuẩn bảo mật công nghiệp thẻ thanh toán (PCI SSC).

Emerico đạt chuẩn ISO 9001 với 8 giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực: Giải pháp Dịch vụ Khách hàng và Ngân hàng. Công ty đang vận hành trên 3 lục địa với 4 trụ sở vùng tập trung cải tiến sản phẩm, tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế và hỗ trợ khách hàng trên khắp thế giới với trọng tâm là lĩnh vực kinh doanh của khách hàng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Emerico giới thiệu dòng sản phẩm mới tại triển lãm Self-Service Banking Asia 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.