Theo dõi Báo Hànộimới trên

Herbalife tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện dành cho thiếu nhi

07/06/2019 16:21

Mới đây, công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife, với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, đã tổ chức các hoạt động tình nguyện đi thăm các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc.

Theo đó, hàng trăm thành viên và nhân viên Công ty Herbalife Việt Nam đã đến thăm hỏi các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm Casa Herbalife và dành thời gian tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho các em. Cũng trong dịp này, các tình nguyện viên tặng tập vở, đồ dùng học tập, quà bánh và nấu thức ăn dinh dưỡng cho các em.

Hoạt động này cũng thể hiện các cam kết về trách nhiệm xã hội của Herbalife nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ.

Hình ảnh chuyến thăm tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm (Bình Định).


Được biết, chương trình Casa Herbalife tài trợ, cũng như thực hiện các hoạt động tình nguyện, cung cấp các bữa ăn lành mạnh và bổ dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua sự hợp tác với các tổ chức từ thiện đang nuôi dưỡng các em. Hiện chương trình đang hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 800 thiếu nhi tại bốn trung tâm, bao gồm Trường THCS Xã Đàn (Hà Nội), Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm (Bình Định), Hội từ thiện TP Hồ Chí Minh và Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Herbalife tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện dành cho thiếu nhi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.