Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vườn cổ tích Sanrio Puroland

Minh Trang| 11/06/2019 10:31

Ở Tokyo có rất nhiều khu vui chơi giải trí làm bạn “lạc trôi” về lại tuổi ấu thơ của mình, một trong số đó chính là trung tâm vui chơi giải trí theo chủ đề Sanrio Puroland.


Khu giải trí nằm gọn trong một tòa lâu đài và chỉ cách khu phố nhộn nhịp Shinjuku khoảng 30 phút xe điện. Hơn nữa bạn cũng có thể đi bằng xe buýt từ hai phi trường lớn gần Tokyo là Haneda và Narita để đến đây. Chắc chắn, bạn sẽ ngạc nhiên vì gặp nhiều vị khách ở mọi lứa tuổi khác nhau đến vui chơi tại khu giải trí này. Toàn bộ khu giải trí được thiết kế thành 4 tầng, bao gồm nhà hát, nhà hàng, các cửa hàng bán đồ lưu niệm, khu vực vui chơi giải trí, và đặc biệt là "cây trí tuệ" nằm ở giữa khu giải trí luôn thu hút bước chân và ánh mắt của du khách.


Các chương trình tại đây có nội dung rất đặc sắc, mang đậm phong cách Nhật Bản. Không chỉ các câu chuyện mang tính chất hiện đại với nội dung hướng tới những điều chân - thiện - mỹ trong cuộc sống, mà cả những câu chuyện cổ tích mang phong cách hiện đại, kịch truyền thống Kabuki khó hiểu cũng được đưa vào, tạo ra sức hấp dẫn, cho dù bạn hiểu toàn bộ câu chuyện hay chỉ một phần của nó. Đặc sắc nhất là chương trình biểu diễn MIRACLE GIFT PARADE tại "cây trí tuệ", tất cả được dàn dựng theo phong cách nhạc kịch và mọi người có thể cùng tham gia để góp thêm phần kịch tính và hoành tráng cho toàn bộ chương trình.

Ngoài ra, ba nhà hàng trong khu giải trí cũng là một điểm nhấn hết sức độc đáo để thu hút các du khách ở mọi lứa tuổi khi đến nơi đây. Nhà hàng thứ nhất mang tên Yakata Restaurant, nơi bạn chắc chắn sẽ gặp được các nhân vật hoạt hình của Sanrio. Trong khung cảnh đầm ấm, bạn và gia đình sẽ có một bữa ăn tự chọn để lấy lại sức lực và tham quan thêm các điểm khác trong khu giải trí này. Với nhà hàng thứ hai mang tên Sanrio Rainbow World Restaurant, bạn sẽ bị quyến rũ bởi bảy màu sắc của bảy nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Sanrio trong từng khu vực của nhà hàng này. Nhà hàng cuối cùng mang tên Character Food Court với thực đơn và họa tiết của các món ăn được lấy từ cảm hứng của các nhân vật Sanrio. Có lẽ bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian để ngắm và chụp hình các món ăn trước khi thưởng thức chúng.


Các thông tin về Sanrio Puroland luôn được cập nhật mới tại trang web. Các bạn nên tham khảo trước khi tới tham quan nhé!

https://en.puroland.jp/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vườn cổ tích Sanrio Puroland

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.