Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cách tìm dịch vụ quảng cáo và marketing cực chính xác tại Vietnamads.vn

V.N.A| 18/06/2019 16:35

Hiện nay, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong quá trình bùng nổ, việc tìm kiếm thông tin trên internet đã quá dễ dàng với hầu hết mọi người.

Sử dụng công cụ google để tìm kiếm dữ liệu là điều mà người dùng nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin trên internet. Bên cạnh việc các công cụ tìm kiếm trả về dữ liệu sát thực tế thì cũng có những truy vấn mà kết quả người dùng nhận được không như ý muốn. Điển hình ở đây là những dịch vụ quảng cáo và marketing.

Từ nhu cầu cá nhân đến ý tưởng phục vụ cộng đồng

Ý tưởng về VietnamAds là dự án của anh Tuấn xây dựng từ giữa năm 2018, với mục đích ban đầu là phục vụ mục đích sử dụng cá nhân là tìm những người cho thuê vị trí đặt biển quảng cáo đẹp, nhưng anh tìm không thấy thông tin, hoặc thông tin không chính xác, chính vì thế VietnamAds được ra đời. Sau đó, thấy nhiều bạn bè muốn được sử dụng, nên anh nâng cấp và hoàn thiện một số tính năng và chia sẻ với bạn bè để họ sử dụng.

Số lượng tin tức người dùng đưa lên Vietnamads mỗi ngày một nhiều hơn.


Thời gian đầu chỉ có bạn bè của anh sử dụng, nhưng sau khi tìm hiểu thấy nhu cầu tìm kiếm thông tin như anh và bạn của anh có rất nhiều, sau một thời gian, anh mở công ty riêng và chính thức đưa VietnamAds hoạt động trên internet vào tháng 4-2019 và nhận được sự quan tâm của giới truyền thông.

Chỉ trong chưa đầy 2 tháng, số lượng người truy cập VietnamAds đã lên tới gần 10.000 người mỗi ngày. Khối lượng tin rao hơn 150 ngành nghề và dịch vụ liên quan đến quảng cáo và marketing như cần thuê dịch vụ digital marketing, sản phẩm, hình thức, giải pháp, công cụ... đều có trên vietnamads.vn.

Hiện tại mỗi ngày có hàng ngàn người truy cập Vietnamads để tìm kiếm thông tin về ngành quảng cáo. Số liệu thống kê dựa theo Google Analytics


“Hiện tại dữ liệu người dùng đưa lên VietnamAds mỗi ngày khá lớn, mặc dù có công nghệ hỗ trợ việc xác minh tính chính xác của thông tin người dùng đưa lên, nhưng vẫn có một số thông tin chúng tôi cần phải xác nhận lại theo cách thủ công. Vì vậy, service team của chúng tôi luôn phải làm việc hết công suất để giúp duyệt tin của khách hàng một cách nhanh nhất có thể” - anh Tuấn chia sẻ.

Cần phải có một trang vàng cho ngành quảng cáo

Nếu bạn đang cần tìm kiếm thông tin liên quan đến ngành quảng cáo và marketing, bạn mong muốn những thông tin đó phải là thông tin chính xác - Hãy sử dụng Vietnamads.vn, “trang vàng” cho ngành quảng cáo và marketing.

Mọi dữ liệu trên website Vietnamads.vn đều được người dùng đưa lên, sau đó đội ngũ kiểm duyệt của VietnamAds sẽ check lại thông tin bằng cách gọi điện để xác thực, kết hợp với công nghệ tìm kiếm do VietnamAds phát triển, giúp thông tin được chính xác hơn trước khi nội dung dịch vụ được xuất bản, sự khác biệt của công nghệ giúp thông tin dịch vụ trên VietnamAds luôn chính xác.

Giao diện webite Vietnamads.vn.


Chỉ với 2 bước, hàng ngàn khách hàng sẽ biết tới dịch vụ của bạn

Hiểu được việc cần phải đơn giản hóa quá trình đưa dữ liệu dịch vụ lên website, nên chỉ với 2 bước là đăng ký tài khoản, sau đó đưa thông tin dịch vụ của bạn vào website, việc còn lại hãy để chúng tôi lo.

Sau khi thông tin dịch vụ của bạn được team sale duyệt, tiếp đó VietnamAds sử dụng kỹ thuật tìm kiếm theo xu hướng và bám đuôi người dùng do team nghiên cứu ra để giúp dịch vụ của bạn tiếp cận tới hàng chục ngàn người dùng, có liên quan đến dịch vụ của bạn mỗi ngày từ vietnamads.vn.

Chính những điều này tạo lên sự khác biệt của VietnamAds với những website dịch vụ đã có trên thị trường. Khi cần tra cứu thông tin dịch vụ quảng cáo và marketing hãy nhớ tới VietnamAds, "trang vàng" ngành quảng cáo nhé.

VietnamAds - Kênh thông tin về dịch vụ quảng cáo và marketing tại Việt Nam
●Website: https://vietnamads.vn;
●Địa chỉ liên hệ: Tầng 8, tòa nhà số 315 Trường Chinh, Hà Nội;
●Tổng đài 24/7: 1900 0127 (giờ hành chính);
●Kinh doanh: 024.3999.2996 (giờ hành chính), 0934828881 (24/7);
●Chăm sóc đối tác VIP: 024.3999.2995;
●Email: contact@vietnamads.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách tìm dịch vụ quảng cáo và marketing cực chính xác tại Vietnamads.vn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.