Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh sinh lợi nhuận cao

T.A| 22/06/2019 10:50

Hàng hóa Trung Quốc với giá thành rẻ, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và có chất lượng tương đối đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, thấy rõ nhất là ở những mặt hàng tiêu dùng như thời trang, quần áo, hàng phụ kiện, mặt hàng gia dụng, trang sức…


Với giá thành sản phẩm rẻ, nguồn hàng nhập lô còn có giá rẻ hơn nhiều, số vốn bỏ ra ít, việc kinh doanh hàng hóa Trung Quốc chính là một trong những cách kinh doanh kiếm lời nhanh. Không cần quá nhiều vốn vẫn có thể kinh doanh sinh ra lợi nhuận cao gấp nhiều lần. Nhận thấy tiềm năng trong việc kinh doanh những mặt hàng Trung Quốc, sinh viên các trường đại học cũng đã lựa chọn để khởi nghiệp.

Lợi ích khi khởi nghiệp từ việc kinh doanh hàng Trung Quốc


Nhận thấy rất rõ, việc nhập hàng Trung Quốc đặc biệt như các nguồn hàng quần áo thời trang, giày dép, phụ kiện điện thoại, đồ trang trí, mỹ phẩm… đều là những nguồn hàng bán rất chạy. Với giá rẻ từ Trung Quốc, nhập về bán gấp 3, 4 lần so với giá gốc, sinh lời cao. Đem lại khoản thu nhập cao cho các bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập chính là lợi ích mà ai cũng có thể thấy được.

Với hình thức bán hàng online thông qua website, mạng xã hội đang rất phổ biến và phát triển mạnh mẽ, không chỉ các sinh viên mà các doanh nghiệp, chủ thể kinh doanh cũng lựa chọn hình thức bán hàng online và đã mang lại rất nhiều lợi ích. Không cần thuê mặt bằng mở cửa hàng, không tốn các chi phí trang trí hay chi phí thuê nhân viên bán hàng tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho việc kinh doanh của mình.

Từ đó, kinh doanh hàng Trung Quốc thông qua hình thức bán hàng online chính là nguồn khởi nghiệp dễ dàng không chỉ cho đối tượng sinh viên mà còn cho các doanh nghiệp, chủ thể kinh doanh.

Nhập nguồn hàng Trung Quốc từ đâu?

Hiện nay có nhiều cách để tìm nhập được nguồn hàng Trung Quốc về kinh doanh. Tuy nhiên, nguồn hàng được các sinh viên lựa chọn nhiều để nhập về bán được nhập nhiều trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall… đều là các trang web thuộc tập đoàn Alibaba - gã khủng lồ của thị trường TMĐT Trung Quốc.

Hình thức nhập hàng từ các xưởng, nhà cung cấp bên Trung Quốc có thể đảm bảo được nguồn hàng chất lượng, không pha lẫn với nhiều nguồn, và nhập được giá tốt hơn so với việc nhập qua lại tại các chợ. Đây cũng là cách được nhiều chủ thể kinh doanh lựa chọn nhập hàng về bán trong đó có các sinh viên tập kinh doanh, khởi nghiệp.

Một sinh viên khởi nghiệp chia sẻ: “Nhập những nguồn hàng Quảng Châu về bán qua các nguồn tại cửa hàng, shop trong nước thường phải nhập với giá đắt, bán giá cao lại không ai mua, lời lãi chẳng mấy. Từ khi tìm được nguồn hàng trên 1688, Taobao... với giá rẻ hơn rất nhiều, nhập về bán dễ dàng hơn và kiếm được khoản lợi nhuận cao hơn nhiều”.

Không phải nhập hàng qua 1 bên cung cấp trung gian, việc nhập trực tiếp các nguồn hàng Quảng Châu tận gốc, tận xưởng với giá rẻ.

Từ đó, 1688.com, Taobao.com… dần trở thành nguồn nhập hàng về kinh doanh hiệu quả. Không chỉ những bạn sinh viên, các chủ thể kinh doanh, doanh nghiệp cũng lựa chọn như là nguồn để khởi nghiệp và đã thành công.

Trang thương mại điện tử 1688


Để nhập hàng Trung Quốc trên Taobao, 1688… người kinh doanh nhập qua một bên trung gian chuyên dịch vụ đặt hàng và vận chuyển hàng Trung Quốc. Những công ty dịch vụ này giúp người mua hàng thanh toán tiền hàng với shop cung cấp hàng hóa và vận chuyển hàng về Việt Nam.

Tham khảo dịch vụ đặt hàng và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam tại Hải Tàu Logistics. Là một trong những công ty chuyên vận chuyển hàng Trung Việt uy tín, với phí dịch vụ thấp nhất thị trường. Truy cập ngay website để xem chi tiết bảng giá dịch vụ tại Hải Tàu Logistics qua website: haitau.vn hoặc hotline: 077 486 1688/ 078 486 1688 để được tư vấn miễn phí.

Mặt trái của việc khởi nghiệp từ bán hàng Trung Quốc

Hàng hóa Trung Quốc được xem là nguồn hàng giá rẻ, bán hàng rất dễ dàng nhưng nếu quá ham rẻ sẽ gây ra hậu quả khôn lường. Do nhu cầu nhập nguồn giá càng rẻ, để bán càng lãi khiến nhiều người kinh doanh bất chấp nhập hàng kém chất lượng, hàng độc hại về kinh doanh.

Tiêu thụ một lượng lớn các sản phẩm độc hại như mặt hàng đồ chơi trẻ em xuất xứ Trung Quốc chứa các chất độc hại vượt quá hàm lượng cho phép, ảnh hưởng đến sức khỏe những trẻ em sử dụng; hay những mặt hàng quần áo có thuốc nhuộm màu quá cao,… những nguồn hàng Trung Quốc độc hại được bán tràn lan trên thị trường với giá rẻ chính là cảnh báo lớn tới thị trường tiêu dùng Việt Nam.

Do vậy, việc khởi nghiệp không chỉ chăm chăm vào lợi nhuận trước mắt mà đánh mất lương tâm của mình. Lựa chọn những nguồn hàng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng: Đối với hàng thực phẩm cần nhập hàng có chứng nhận, kiểm chứng an toàn thực phẩm, hay đối với những hàng đồ chơi trẻ em phải tìm nguồn hàng tốt, chất lượng, không chứa chất độc hại…

Lựa chọn nguồn hàng tốt để nhập hàng, đào thải những mặt hàng kém chất lượng giúp người tiêu dùng có lựa chọn tốt nhất, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng. Hãy là những người khởi nghiệp thông minh!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh sinh lợi nhuận cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.