Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mãn nhãn với 6 món đồ trang trí nhà của đại gia

Tiến Khoa| 27/06/2019 18:06

Thử khám phá 6 món đồ decor tại shop bán đồ trang trí nhà Decopro.vn, được đại gia tại thành phố Hồ Chí Minh săn đón, có gì mà lại mãn nhãn đến vậy.

Thử khám phá 6 món đồ decor tại shop bán đồ trang trí nhà Decopro.vn, được đại gia tại thành phố Hồ Chí Minh săn đón, có gì mà lại mãn nhãn đến vậy.

Mãn nhãn với kiệt tác đồng hồ treo tường cá chép vượt vũ môn

Mấy ai có thể rời mắt khi một tác phẩm nghệ thuật sống động về cá chép được bay bổng trên tường nhà.


Với những đường nét uyển chuyển, mềm mại như phác họa từng động tác vẫy đuổi của các chú cá, điểm xuyến bằng hình ảnh hoa sen mang hơi thở Việt Nam. Đây chắc hẳn là một kiệt tác khiến ai cũng phải trầm trồ ngắm nhìn. Bên cạnh đó, biểu tượng cá chép vượt vũ môn còn chứa đựng nhiều ý nghĩa nên không khó để tạo thêm xúc cảm cho người nhìn.

Chạm đến mọi ánh nhìn với bình gốm sứ trang trí vẽ vàng

Bình gốm sứ xưa nay vẫn là món đồ trưng diện không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình Việt vì nó mang hơi thở của văn hóa truyền thống cũng như rất gần gũi với cuộc sống hằng ngày.

Chính vì thế, nhiều gia chủ có kinh tế không tiếc tiền chi ra một khoản để sở hữu một chiếc bình gốm sứ vẽ vàng, tạo nên đẳng cấp cũng như thu hút mọi ánh nhìn từ khách đến thăm nhà. Bình gốm khẳng định được giá trị hơn vì được lấy cảm hứng từ thời Phục Hưng mang phong cách của quý tộc châu Âu, chấm phá thêm các đường nét chế tác bậc thầy, vẽ vàng ở các chi tiết không tì vết… tạo nên một sản phẩm khó có món đồ nào sánh bằng.

Đặt chiếc bình này làm đồ trang trí nhà trong không gian phòng khách chắc chắn ngay từ khi bước vào, mọi ánh nhìn sẽ đều bị thu hút và khiến ai cũng phải trầm trồ ngắm nhìn.

Chim công gốm sứ vẽ vàng - món đồ trang trí nhà cao cấp khó lòng chỉ nhìn lướt qua

Đúc kết từ tất cả mọi tinh hoa bởi bàn tay của nghệ nhân, chim công gốm sứ còn đẳng cấp hơn nữa khi được kết hợp cùng nghệ thuật vẽ vàng 24k hiện đại. Thổi hồn cho không gian nhà thêm tinh tế và sang trọng.


Chỉ với cái nhìn đầu tiên, chắc chắn khó ai có thể chỉ lướt qua với dòng sản phẩm này. Chim công là loài vật toát lên được vẻ đẹp độc lạ, mỹ miễu, vì thế đưa hình tượng chim công tạo thành đồ trang trí gốm sứ, chấm nét với bộ lông đuôi được vẽ vàng sẽ tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiêm ngưỡng chuyển động thời gian với đồng hồ để bàn gốm sứ

Với những ai yêu đồng hồ, nếu thấy được món đồ trang trí nhà này sẽ chạm ngay được đến cảm xúc, mãn nhãn với từng đường nét tạo nên sản phẩm cao cấp này.

Vỏ gốm hoàn toàn bằng sứ cao cấp, được trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét mềm mại, vẽ vàng uyển chuyển làm mất đi sự thô cứng của đất gốm. Chiếc đồng hồ này được thiết kế mang phong cách châu Âu nên nhìn lần đầu cũng sẽ thấy được sự sang trọng đặt trong nó. Nhìn kỹ hơn và cảm nhận sẽ thấy đây không đơn thuần chỉ là một chiếc đồng hồ đắt tiền, mà là một đồ vật mang đẳng cấp của sự giàu sang khi khiến người xem như bị cuốn vào dòng chảy thời gian.

Khao khát sở hữu mô hình thu nhỏ 8 kỳ quan thế giới

Nhìn vào món đồ trang trí nhà này chắc chắn chẳng ai mà không muốn sở hữu khi chỉ cần ngắm nhìn cũng khiến bạn như đang đi được vòng quanh thế giới.


Tám biểu tượng kỳ quan thế giới như đưa người xem vào một thế giới thu nhỏ, nơi tất cả những gì đẹp nhất được phô bày qua phác họa hình ảnh chân thực nhất. Bạn có thể dạo quanh London với đồng hồ Bigben, hay một giây chạm đến tượng nữ thần tự do ở Mỹ, hoặc thử tưởng tượng đứng trên tầng 56 của khách sạn Buri Al Arab… Tất cả sẽ khiến bạn cảm thấy thật hoàn hảo khi ngắm nhìn.

Đẳng cấp sang trọng cùng kệ rượu chim công

Nếu tủ hay kệ rượu của gia chủ được trưng bày thêm chiếc kệ chim công, chắc chắn sẽ hút ngay mọi ánh nhìn. Kệ rượu chim công được thiết kế với hình 3D sinh động, màu sắc sống động, chất liệu sang trọng nên khi đặt một chai rượu lên sẽ chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp mà nó toát ra.

Vẻ đẹp của chim công lộng lẫy cùng chai rượu đắt tiền sẽ cho mọi người thấy được gia chủ là người như thế nào. Chưa kể hình ảnh này còn hút mắt khiến ai cũng không rời, có thể nhìn ngắm mãi, làm tinh thần thêm thư thái sau một ngày dài mệt mỏi.

Nếu yêu cái đẹp và thích ngắm nhìn những gì tinh tế nhất, thì bạn nên thử một lần sở hữu những món đồ trên. Và thử cùng shop bán đồ trang trí nhà đẹp mang đến cho bạn thêm nhiều sản phẩm mãn nhãn khác. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mãn nhãn với 6 món đồ trang trí nhà của đại gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.