Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lần đầu tiên khách hàng đã có thể mua bảo hiểm phi nhân thọ trên nền tảng thương mại điện tử

An Nam| 11/07/2019 17:15

Bảo hiểm Liberty khẳng định vị thế dẫn đầu trong kỷ nguyên số khối phi nhân thọ thông qua những cú bắt tay với các đối tác đa ngành để mở rộng quy mô bảo hiểm trực tuyến. Cụ thể là Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam công bố đã bắt tay hợp tác với Công ty cổ phần Tiki nhằm mang đến nhiều thuận tiện và lợi ích cho khách hàng ngày 8-7 vừa qua.

Hợp tác với Tiki, Bảo hiểm Liberty dẫn đầu “phủ sóng” nhiều kênh trực tuyến, mang bảo hiểm đến gần gũi hơn với người tiêu dùng.

Hợp tác với Tiki, Bảo hiểm Liberty dẫn đầu “phủ sóng” nhiều kênh trực tuyến, mang bảo hiểm đến gần gũi hơn với người tiêu dùng.

Là đơn vị bảo hiểm đi đầu trong việc đơn giản hóa mọi thủ tục, mang đến dịch vụ minh bạch và thuận tiện nhất cho khách hàng, hãng Bảo hiểm Liberty Việt Nam đã hợp tác với Tiki - một trong những trang thương mại điện tử lớn hàng đầu Việt Nam, phân phối các sản phẩm của mình đến với khách hàng qua kênh trực tuyến.

Theo đó, khách hàng đã có thể mua bảo hiểm du lịch Libert TravelCare trên Tiki.vn dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và minh bạch. Đặc biệt, từ nay đến 28-7-2019, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm trực tiếp 40% phí bảo hiểm, không áp dụng phí tối thiểu, khi mua bảo hiểm du lịch trên Tiki. Chương trình sẽ tiếp tục ưu đãi giảm 35% từ ngày 29-7-2019 đến ngày 30-9-2019. Ngay khi thực hiện thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được hợp đồng điện tử xác nhận từ Liberty và yên tâm tận hưởng chuyến du lịch nước ngoài của mình.

Tham gia sản phẩm bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare, khách hàng có thể tùy chọn nhiều gói bảo hiểm với chi phí chỉ từ 1USD mỗi ngày là đã được hưởng các quyền lợi như: chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam, chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân, đền bù hủy hoặc hoãn chuyến đi, mất hoặc thất lạc hành lý, mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân, mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam trong thời gian đi du lịch. Đây được xem như sản phẩm bảo hiểm du lịch có mức phí cạnh tranh và quyền lợi rộng nhất dành cho khách hàng hiện nay.

Khách hàng tùy chọn gói sản phẩm du lịch phù hợp một cách dễ dàng và tiện lợi

Liberty TravelCare cũng là bảo hiểm du lịch đầu tiên có thể mua thông qua kênh website thương mại điện tử Tiki tiện lợi. Được biết, Liberty cũng là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam phát triển thành công sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng thương mại điện tử.

 “Liberty Việt Nam là đơn vị bảo hiểm đi đầu trong việc đơn giản hóa mọi thủ tục, mang đến dịch vụ minh bạch và thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm bảo vệ toàn diện cuộc sống, cả về hình thức sở hữu trực tiếp lẫn thông qua các kênh thanh toán online của chúng tôi hoặc các đơn vị ngân hàng liên kết. Trong đó, Tiki là một trong những đối tác uy tín, tin cậy để cùng nhau hiện thực hóa xu thế bảo hiểm trong thời đại 4.0, mang đến trải nghiệm ưu việt cho người dùng. Tôi tin các khách hàng sẽ chào đón hình thức trang thương mại điện tử này cũng như sẽ cảm nhận rằng, sở hữu các sản phẩm bảo hiểm của Liberty thật đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng”, ông Nguyễn Ngọc Đức – Giám đốc Kênh phân phối trực tiếp, tái tục và tiếp thị của Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ.

Theo kế hoạch, Liberty Việt Nam và Tiki sẽ sớm giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới với mong muốn đưa bảo hiểm trở nên đơn giản và gần gũi hơn tới người dân Việt Nam.

Việc tiếp tục ký kết với trang thương mại điện tử lớn hàng đầu của Việt Nam - Tiki, Bảo hiểm Liberty đã và đang khẳng định vị trí dẫn đầu “phủ sóng” mọi kênh trực tuyến, mang bảo hiểm đến gần gũi hơn với người tiêu dùng và khẳng định việc mua bảo hiểm với người tiêu dùng hiện nay vô cùng thuận lợi, đơn giản, mọi lúc - mọi nơi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trước Tiki (e-commerce), Liberty Việt Nam đã tiên phong hợp tác với hàng loạt các đối tác Fintech hàng đầu Việt Nam như MoMo, Timo, Bank… hay Zalo (Chatapp). Điều này đã khẳng định vị thế Bảo hiểm Liberty chính thức dẫn đầu trong kỷ nguyên số khối phi nhân thọ thông qua những cú bắt tay ngoạn mục với các đối tác đa ngành để mở rộng quy mô bảo hiểm trực tuyến, mang bảo hiểm đến gần hơn với người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên khách hàng đã có thể mua bảo hiểm phi nhân thọ trên nền tảng thương mại điện tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.