Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hãng hàng không ANA triển khai chương trình khuyến mãi lớn “Hello Blue sale”

Xuân Hương| 26/07/2019 15:01

Lần đầu tiên hãng hàng không ANA thực hiện chương trình giảm giá với quy mô cực lớn trên thị trường châu Á và châu Úc, bao gồm các chuyến bay từ 17 thành phố tới Nhật Bản.

Ngày 25-7, hãng hàng không All Nippon Airways (ANA), hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản với 7 năm liên tiếp được đánh giá 5 sao, vừa công bố chương trình khuyến mãi lớn mang tên “HELLO BLUE SALE”, bắt đầu từ ngày 26 đến 30-7-2019.

Chương trình khuyến mãi kéo dài 5 ngày, đưa ra ưu đãi giảm giá các chuyến bay hạng phổ thông từ 17 thành phố ở châu Á và châu Úc đến Nhật Bản. Đây là đợt giảm giá có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của ANA dành cho các thành phố ở châu Á và châu Úc.

Isao Ono, Phó Chủ tịch Tiếp thị và Bán hàng của ANA tại châu Á và châu Úc, cho biết: “Với việc cung cấp rất nhiều điểm đến đa dạng và tiềm năng trong chương trình khuyến mãi HELLO BLUE SALE, ANA hy vọng đáp ứng được nhu cầu di chuyển bằng máy bay ngày càng cao từ châu Á và châu Úc tới Nhật Bản”.

Ngoài các tiêu chuẩn cao về dịch vụ khách hàng và sự thân thiện, hiếu khách, chúng tôi luôn cố gắng có thể tiếp cận được càng nhiều khách hàng càng tốt bằng cách đưa ra mức giá phải chăng. Khuyến mại này là một phần trong những nỗ lực nhằm tiếp tục cải thiện trải nghiệm di chuyển đường hàng không, đồng thời khuyến khích phát triển du lịch.

17 thành phố có điểm khởi hành nằm trong chương trình khuyến mãi bao gồm: Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, Jakarta, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Manila, Phnom Penh, Yangon, Hồng Kông, Đài Bắc, Seoul, Delhi, Mumbai, Chennai (thời gian bay từ ngày 27-10-2019), Sydney và Perth, thời gian bay từ ngày 1-9-2019).

Chương trình sẽ bắt đầu mở bán vé vào ngày 26 đến 30-7-2019. Hành khách có thể đặt chỗ chuyến bay qua trang web chính thức của ANA hoặc thông qua các đại lý du lịch.

Về ANA

Với chất lượng dịch vụ cao, mang “Cảm hứng từ Nhật Bản”, ANA đã được SKYTRAX đánh giá 5 sao trong tất cả các năm, kể từ 2013. ANA là hãng hàng không duy nhất của Nhật Bản giành được danh hiệu danh tiếng này trong bảy năm liên tiếp.

Ngoài ra, ANA đã được Air Transport World công nhận là “Hãng hàng không của năm” ba lần trong 10 năm qua - 2007, 2013 và 2018, trở thành một trong số ít các hãng hàng không giành được giải thưởng danh giá này nhiều lần.

ANA được thành lập năm 1952 là hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản, đồng thời là một trong những hãng hàng không quan trọng nhất ở châu Á, khai thác 81 tuyến quốc tế và 119 tuyến nội địa.

ANA cung cấp một mô hình kép độc đáo cho phép hành khách đi đến Tokyo và kết nối qua hai sân bay ở vùng đô thị Tokyo, NARITA và HANEDA, đến các địa điểm khác nhau trên khắp Nhật Bản và cũng cung cấp các chuyến bay cùng ngày giữa các thành phố Bắc Mỹ, châu Á và Trung Quốc.

ANA là thành viên của Star Alliance từ năm 1999 và có quan hệ đối tác liên doanh với United Airlines, Lufthansa German Airlines, Swiss International Airlines và Austrian Airlines.

Bên cạnh dịch vụ trọn gói và hãng vận chuyển đạt nhiều giải thưởng ANA, Tập đoàn ANA còn có hai công ty con hợp nhất là Vanilla Air Inc. và Peach Aviation Limited. Tập đoàn ANA đã vận chuyển 53,8 triệu hành khách trong năm 2017, có khoảng 39.000 nhân viên và một đội bay gồm 269 máy bay.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng tham khảo trang web: https://www.ana.co.jp/group/en/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hãng hàng không ANA triển khai chương trình khuyến mãi lớn “Hello Blue sale”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.