Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng hợp các kiểu đầm body sang trọng cho các nàng

L.K| 01/08/2019 15:54

Để giúp các nàng lựa chọn được bộ trang phục đi dự tiệc hay các sự kiện trọng đại, bài viết sau xin tổng hợp các kiểu đầm body sang trọng là một gợi ý nhỏ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và tìm được bộ trang phục đẹp, vừa ý.

Đầm body trên đầu gối

Đây là một trong những kiểu đầm body sang trọng, với chiều dài trên gối, khiến khoe khéo đôi chân thon dài, mang đến cảm giác cao ráo hơn, phù hợp với việc dành cho buổi dạ tiệc hay dự sự kiện quan trọng.

Đầm body lệch vai xéo vạt

Một kiểu đầm dành cho các nàng dự tiệc với điểm nhấn ấn tượng phần vai và vạt đầm, giúp nàng khoe khéo một bờ vai trần, đôi chân thon dài gợi cảm và những đường cong quyến rũ của cơ thể.

Nếu yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn thì đây là kiểu đầm dành cho các nàng, chất liệu ren vừa giúp người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu vừa mang đến vẻ gợi cảm bởi những khoảng xuyên thấu nửa kín, nửa hở.

Chiếc cổ chữ V khoét sâu khoe khéo một phần ngực đem đến vẻ ngọt ngào cho cô nàng quyến rũ. Các nàng có thể phối đồ với chiếc ví cầm tay cùng tông đầm như nàng người mẫu cùng đôi giày gót nhọn là có thể tự tin sải bước đến buổi tiệc sang trọng.

Có thể bạn quan tâm: “Các kiểu áo sơ mi nữ đẹp 2019”.

Đầm body dự tiệc vạt xéo

Bằng cách phối tinh tế gam màu tối phần thân dưới tạo sự thon thả, thanh mảnh và gam màu sáng phần sáng phần trên giúp tôn da người mặc. Điểm nhấn độc đáo là cách thiết kế kiểu vạt xéo khoe trọn đôi chân thon dài, giúp “ăn gian” chiều cao. Bạn có thể phối với chiếc ví cầm tay cùng tông sáng hoặc tối, đôi giày hay sandal cao gót mảnh, cùng búi tóc vấn cao để trở thành một kiểu đầm body sang trọng khi dự tiệc.

Đầm body qua đầu gối

Một kiểu đầm chiếm nhiều cảm tình của chị em là bộ trang phục body chớm qua đầu gối. Ưu thế kiểu đầm này mang lại cho bạn đôi chân như dài hơn, đồng thời che giấu nhược điểm của đôi chân không thẳng hay đầu gối to, “củ lạc”... Bên cạnh đó, đây là kiểu đầm giúp nàng “kéo dài” đôi chân thon và khoe trọn đường cong cơ thể.

Đầm body ren dự tiệc

Với kiểu đầm ôm sát đường cong cơ thể, phối giữa ren đen và vải đỏ cùng đường xẻ sâu táo bạo giữa ngực khiến bạn nổi bật và cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh, trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Để thêm phần rực rỡ và quyến rũ bạn hãy thêm đôi khuyên xinh hay chiếc vòng lóng lánh ở tay nhé!

Đầm body dự tiệc cúp ngực dài tay

Khi diện kiểu đầm body sang trọng sắc đỏ này trông bạn như một nàng Carmen rực lửa, phần cúp ngực trễ khoe khéo đôi vai trần thon mịn, một phần khuôn ngực gợi cảm và những đường cong quyến rũ của cơ thể. Với kiểu đầm này, vẻ đẹp của vòng ngực và vòng hông sẽ được tôn lên giúp nàng càng hấp dẫn và thu hút.

Đầm body cúp ngực

Cũng với kiểu đầm cúp ngực nhưng với gam màu đen giúp cô nàng trông khá huyền bí và cũng không kém phần gợi cảm, bởi kiểu dáng ôm trọn cơ thể với những đường phối tinh tế phần thân và chân đầm. Kiểu đầm có thể phù hợp với những nàng có thân hình hơi mập một chút do gam màu tối sẽ giúp người mặc trông thon thả hơn.

Đầm body form dài

Đầm body dáng dài thường dành cho những nàng có chiều cao tốt, giúp khoe đôi chân của nàng thêm dài miên man, tạo sự thon gọn cho vóc dáng cơ thể.

Đầm body cúp ngực kim tuyến phối voan

Thanh lịch và sang trọng là ưu điểm nhận thấy của kiểu đầm body kim tuyến lấp lánh với phần voan đen phối nhẹ nhàng giúp nàng đẹp kín đáo và đằm thắm. Với kiểu thiết kế lượn quanh đường cong cơ thể nhưng lại không quá ôm giúp những nàng có thân hình không chuẩn có thể diện để đi dự tiệc.

Đầm body dự tiệc cưới lệch vai

Với thiết kế kiểu lệch vai giúp cô nàng giữ cố định được kiểu dáng đầm khi hoạt động nhưng đồng thời vẫn khoe trọn bờ vai tròn cùng đôi xương quai xanh gợi cảm. Chiếc dây nịt lưng nơi phần eo giấu đi phần eo chưa thon gọn và phần tà xẻ khá cao khiến đôi chân thon dài ẩn hiện thấp thoáng sau tà váy sau mỗi lần nàng sải bước.

Đầm body dự tiệc xẻ đùi sexy

Một chiếc đầm có kiểu dáng khá cầu kỳ, tinh tế từ đường xẻ đùi sexy đến biến tấu đường diềm bèo kiểu cạnh bên. Vẫn gam màu đỏ rực được ưa chuộng mặc dự tiệc, kiểu đầm giúp nàng nổi bật trong ánh đèn lung linh của buổi tiệc. Có thể phối với đôi giày gót mảnh và chiếc ví cầm tay nhỏ xinh là các nàng đã có bộ trang phục dự tiệc hoàn hảo.

Trên đây là những kiểu đầm body sang trọng, giúp các nàng tôn vóc dáng, phù hợp với các kiểu hình thể từ chuẩn kiểu quả lê đến đầy đặn hình chữ nhật hay mảnh khảnh hình tam giác… Chúc bạn lựa chọn được cho bản thân những kiểu đầm phù hợp và ưng ý nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp các kiểu đầm body sang trọng cho các nàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.