Theo dõi Báo Hànộimới trên

Banhngot.vn địa chỉ đặt bánh dành cho người sành ăn

PA| 05/08/2019 14:39

Lựa chọn cho người thân những món quà ý nghĩa trong các dịp trọng đại không còn đơn thuần là hoa tươi mà bánh sinh nhật cũng dần trở thành tặng phẩm không thể bỏ qua.

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ đặt bánh sinh nhật uy tín không chỉ trọn vị mà còn phải vẹn sắc? Banhngot.vn chính là sự lựa chọn hàng đầu bạn không nên bỏ qua nếu muốn có cho mình những thức bánh cực phẩm và tuyệt vời cả về hương vị lẫn tạo hình độc đáo!

Thiên đường về các bánh kem độc đáo - chất lượng dẫn đầu xu hướng

Được đông đảo thực khách biết đến là thương hiệu bánh ngọt nắm bắt được xu hướng mà giới trẻ thịnh hành hiện nay, banhngot.vn đã dần khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng và trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu của những “người sành ăn”.

Theo đó, đến với banhngot.vn bạn sẽ được đắm mình trong thiên đường của những mẫu bánh kem không chỉ độc đáo mà còn được tạo hình hấp dẫn và thú vị.

Tại đây bạn có vô vàn sự lựa chọn về những món quà thú vị dành cho những người thân yêu, đồng thời với những tạo hình phong phú và hấp dẫn.

Truy cập banhngot.vn bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình một chiếc bánh phù hợp với tài chính cá nhân và chắc hẳn sẽ thay cho những lời chúc vô cùng ý nghĩa tới chủ nhân bữa tiệc.

Những mẫu bánh kem sinh nhật tại banhngot.vn luôn được đổi mới về tạo hình cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng để mang tới sự hài lòng mỗi khi ghé thăm.

Do vậy, bạn không cần phải quá lo lắng khi chưa tìm được món quà ưng ý phù hợp với người thân vì tất cả những ý tưởng của bạn đều sẽ được hiện thực hóa thật chuẩn xác nhờ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làm bánh với kinh nghiệm lâu năm.

Banhngot bắt trọn hương vị - đánh thức vị giác

Không chỉ nắm bắt xu hướng giới trẻ cùng việc đáp ứng tối ưu nhu cầu người dùng, đẹp về vẻ bề ngoài thôi chưa đủ, cái chất trong chiếc bánh mới chính là yêu cầu cốt lõi giúp khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn thương hiệu banhngot.vn.

Những mẫu bánh kem tại đây luôn được đầu tư thật công phu từ khâu lên ý tưởng, tạo hình cho tới lựa chọn nguyên vật liệu.

Chính vì thế, những chiếc bánh sau khi ra lò đều bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng, không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng ngon miệng giúp khách hàng chỉ ăn một lần là có thể nhớ mãi. Nhờ những nguyên liệu cao cấp hảo hạng từ tự nhiên cùng công thức đặc biệt, mỗi thức bánh được làm ra đều mang tới cho người dùng sự hài lòng.

Theo đó, những mối lo ngại của khách hàng về những nguyên liệu tạo màu - tạo mùi hoàn toàn được tháo gỡ bởi quy trình sản xuất tại Banhngot luôn khép kín và bảo đảm chất lượng.

Cái tâm với nghề cùng uy tín thương hiệu đã xây dựng trong lòng khách hàng trong nhiều năm qua, Banhngot.vn đã và đang trở thành địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng quay lại và giới thiệu cho người thân bạn bè của mình tìm đến!

Chính sách mua hàng vô vàn ưu đãi hấp dẫn

Chính sách giá cả hấp dẫn đánh mạnh vào “ví tiền” của khách hàng cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng và là điểm cộng hàng đầu khẳng định vị trí của banhngot trên thương trường hiện nay. Mọi yêu cầu về tạo hình của bánh sinh nhật đều được hiện thực hóa tại banhngot.vn với giá cả vô cùng cạnh tranh và chất lượng bánh hoàn hảo.

Nếu như bạn đang tìm tiệm bánh kem quận 9 hay một địa điểm nào đó và bạn không thể trực tiếp đến cửa hàng để tham khảo những mẫu bánh sinh nhật ấn tượng nhất tại đây thì hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ đặt bánh online vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Thông tin liên hệ

Trải nghiệm dịch vụ đặt bánh kem online dễ dàng và thuận tiện với Banhngot.vn - Bánh kem hương vị Việt.

Website: https://banhngot.vn/

Địa chỉ: 69/4 Hồ Thị Kỷ - phường 1 - quận 10 - thành phố Hồ Chí Minh

+ 29 Lê Văn Việt - quận 9 - thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ chọn bánh: Zalo: 0936.901.789

Hotline: 0926119639 - 0926116939

Email: datbanhkem@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Banhngot.vn địa chỉ đặt bánh dành cho người sành ăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.