Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty hút bể phốt Thanh Bình: Địa chỉ thông tắc bồn cầu uy tín, chuyên nghiệp

Công ty Hút bể phốt Thanh Bình| 29/08/2019 14:29

Bồn cầu bị tắc là tình trạng mà hộ gia đình nào cũng sẽ gặp phải, trục trặc này ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt hằng ngày, khiến chủ nhà phải cuống quýt tìm cách giải quyết. Bạn đọc hãy thử một vài mẹo dưới đây hoặc có thể liên lạc đến địa chỉ thông tắc bồn cầu uy tín để xóa bỏ nỗi lo này nhé!

Tắc bồn cầu và những nỗi phiền toái

Dù do bất kỳ nguyên nhân nào thì việc tắc nghẽn bồn cầu sẽ gây rất nhiều phiền toái cho sinh hoạt hằng ngày và ảnh hưởng đến sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Bồn cầu là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn có hại, phân tán các loại bệnh truyền nhiễm, vì vậy nếu bồn cầu bị tắc nghẽn lâu ngày mà không được xử lý ngay sẽ rất dễ phát triển thêm nhiều vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Một phiền toái khác là khi bồn cầu tắc thường gây ra mùi hôi. Không khí trong nhà không được thoáng mát sạch sẽ vì mùi khó chịu bốc lên ở bể phốt, việc này ảnh hưởng tới chất lượng sống trong không gian nhà ở.

Hay chỉ đơn giản như khi tắc bồn cầu là việc sinh hoạt sẽ bị gián đoạn, đặc biệt rất bất tiện khi đi vệ sinh; gây cảm giác không thoải mái cho sinh hoạt trong gia đình.

Mách bạn một số mẹo nhỏ để hạn chế tình trạng tắc bồn cầu

Nếu gia đình bạn có thói quen thường xuyên sử dụng giấy vệ sinh thì hãy chuyển qua mua các loại giấy có tính năng tự hủy nhanh khi gặp nước, sẽ không khiến có quá nhiều giấy bị tồn đọng dẫn đến tắc ống. Hoặc có thể sử dụng một chiếc thùng rác đặt trong nhà vệ sinh để đựng giấy bẩn, đây cũng là một cách hạn chế tối đa lượng giấy sẽ bỏ vào bồn cầu.

Hệ thống xử lý rác của bồn cầu rất kém vì vậy hãy dặn dò người thân trong gia đình không nên tùy tiện vứt rác vào đó! Nếu rác thải là đồ ăn thừa, dầu mỡ... là những hợp chất khó phân huỷ vì vậy nếu bạn bỏ những thứ này quá nhiều xuống bồn cầu không sớm thì muộn bạn sẽ phải hối hận.

Hãy thông tắc bồn cầu định kỳ, thường xuyên để hạn chế được tối đa việc tắc đường ống. Việc thông tắc định kỳ không những giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí vì giá để thông tắc khi bồn bị đầy bao giờ cũng đắt hơn mà vừa bảo vệ được môi trường, bảo đảm sức khỏe cho mọi thành viên gia đình. Nếu không thường xuyên thông tắc, vệ sinh đường ống để lâu ngày sẽ dẫn đến hiện tượng không thoát được chất thải, gây đầy ứ.

Công ty Thanh Bình - đơn vị chuyên thông tắc bồn cầu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, Thanh Bình hiện đang là một trong những địa chỉ thông tắc bồn cầu uy tín, nhận được nhiều niềm tin từ phía khách hàng.

Thanh Bình chuyên cung cấp các gói dịch vụ thông tắc như thông tắc bồn cầu, thông tắc cống, khử mùi hôi, nạo vét hố ga... với thời gian linh hoạt, chuyên nghiệp, thực hiện công việc nhanh chóng, chúng tôi cam kết hoàn thành lên tới 95% công việc đặt ra.

Sử dụng dịch vụ tại Thanh Bình khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì có đội ngũ tư vấn 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn giải quyết các phiền toái do tắc bồn cầu đem lại. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ có mặt ngay để xử lý nhanh chóng và báo giá minh bạch. Thanh Bình chỉ thanh toán chi phí dịch vụ khi khách hàng đã hài lòng.

Thông tin liên hệ: Công ty Hút bể phốt Thanh Bình

Hà Nội: Số 4, ngõ 145 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thành phố Hồ Chí Minh: 128/29 Nguyễn Du, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 0975 252 999

Email:hutbephotthanhbinh@gmail.com

Website: https://hutbephotthanhbinh.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty hút bể phốt Thanh Bình: Địa chỉ thông tắc bồn cầu uy tín, chuyên nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.