Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồng sâm Curcumin Nano sự lựa chọn hữu hiệu cho người thiếu dinh dưỡng!

Nguyễn Hà| 29/08/2019 14:39

Suy dinh dưỡng hay thiếu dinh dưỡng xuất phát từ nguyên nhân cơ thể nạp quá ít hoặc thiếu hàm lượng dinh dưỡng cần thiết. Nếu để lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể dễ gặp phải ở trẻ nhỏ, thậm chí cả người trưởng thành.

Cơ thể người suy dinh dưỡng là do thiếu các chất protein, calo và các chất dinh dưỡng khác. Người mắc tình trạng này có những dấu hiệu đặc trưng như: Nhẹ cân còi cọc, chiều cao cơ thể kém phát triển so với người bình thường, cơ thể suy nhược, sức khỏe kém.

Nguyên nhân phổ biến của tình trạng suy dinh dưỡng thường xuất phát từ: Thiếu ăn, gặp vấn đề về đường tiêu hóa, rối loạn tâm thần... Trong đó, nguyên nhân phổ biến nhất chính là thiếu ăn; thường gặp phải từ những người bị áp lực công việc cao, mất ngủ thường xuyên khiến cơ thể suy nhược hoặc ăn kiêng không theo khoa học, ăn không thấy ngon miệng, càng kéo dài thì cơ thể càng thiếu dinh dưỡng. Một nguyên nhân nữa dẫn đến tình trạng thiếu dinh dưỡng là những người có vấn đề về hệ tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng do các loại vi khuẩn không có lợi trong ruột phát triển quá mức dẫn đến dinh dưỡng không được hấp thụ hết. Ngoài ra, uống nhiều rượu bia cũng tác động không nhỏ đến tình trạng này, người sử dụng rượu bia có thể dẫn đến lượng đạm, calo và các vi chất dinh dưỡng không đủ. Rối loạn tinh thần cũng dẫn đến nguy cơ suy dinh dưỡng, theo một số nghiên cứu thì tỷ lệ những người trầm cảm mắc tình trạng này cao hơn người bình thường 4%.

Có nhiều cách để tình trạng thiếu dinh dưỡng, tuy nhiên cách đơn giản và phổ biến nhất chính là thiết lập chế độ ăn uống đầy đủ, đúng thời gian. Trong thành phần ăn phải có chất như: Protein, chất béo, các loại vitamin và đặc biệt là nước. Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, các hoạt động này giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất, đẩy mạnh việc hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể. Cân bằng lại cuộc sống, dẹp bỏ những chuyện buồn phiền, điều chỉnh lại công việc hợp lý cũng là biện pháp hữu hiệu dành cho người thiếu dinh dưỡng.

Sản phẩm Hồng sâm Curcumin Nano đang là sự bổ sung hiệu quả và tiện lợi cho những người thiếu dinh dưỡng. Thành phần trong sản phẩm gốm có như bột hồng sâm, linh chi đỏ, nano curcumin... bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, nâng cao sức khỏe con người. Với đội ngũ lãnh đạo tận tình và đội ngũ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, công ty có những bước tiến vượt bậc trong việc đưa ra thị trường những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất để mang đến cho cộng đồng sức khỏe, một xã hội không còn bệnh tật.

Sản phẩm của: Công ty cổ phần Dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng.

Đơn vị hỗ trợ truyền thông và tiếp thị sản phẩm: Công ty cổ phần Dịch vụ và Thương mại VTH Việt Nam.

Địa chỉ: Nhà số 278/6/9 đường Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng đại diện: Đội 12B, xóm Nội, thôn Thuận Tốn, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Website: http://vthvietnam.com/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hồng sâm Curcumin Nano sự lựa chọn hữu hiệu cho người thiếu dinh dưỡng!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.