Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giá lăn bánh các mẫu sedan hạng C tại Việt Nam

Theo: giaxeoto.vn| 31/08/2019 15:00

Phân khúc hạng C hay còn gọi là bình dân hạng trung, xe gia đình cỡ nhỏ, compact car. Đây vẫn là phân khúc xe phổ biến nhất trên thế giới với ít nhất 2-3 đại diện trong top xe bán chạy nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Cùng điểm mặt những đại diện của phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam kèm giá bán và khuyến mãi mới nhất.

MAZDA 3

Phiên bản Mazda 3 nâng cấp ra mắt 5-2017 vẫn sử dụng động cơ 1.5L, và cả 2.0L, cam kép DOHC, hộp số tự động 6AT Skyactiv. Lần nâng cấp này Mazda 3 đã thêm nhiều tính năng mới như hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control, Cruise Control, phanh tay điện tử.

Ngoài ra, bản 2.0L còn ấn tượng với đèn pha Bi-LED có chức năng rửa đèn, dải đèn ban ngày LED... Với ưu điểm là kiểu dáng trẻ trung, tiện nghi tương đối đầy đủ, các tính năng vận hành phong phú và giá thành hợp lý khiến Mazda3 bán rất chạy. 6 tháng đầu năm 2019, doanh số của Mazda3 là 7401 xe.

Màu xe: Trắng, Xanh, Xám xanh, Đen, Đỏ, Nâu

Khuyến mãi: 70 triệu đồng (gồm tiền, gói phụ kiện, bảo dưỡng 03 năm)

KIA CERATO

Kia Cerato sử dụng 2 tùy chọn động cơ là 1.6l và 2.0l cho công suất 128 và 159 mã lực, hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Khả năng vận hành thú vị với các chế độ lái Eco/Normal/Sport, Cruiser Control. Nội thất với ghế da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, đầu DVD, camera, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời. Hệ thống an toàn có phanh ABS, BA, cân bằng điện tử và ổn định thân xe (bản 2.0)...  Cerato cũng bán rất chạy hiện nay.

Màu xe: Đen, Đỏ, Trắng, Bạc, Xanh, Xám.

Khuyến mãi: 01 năm bảo hiểm

(Nguồn: giaxeoto.vn)

HYUNDAI ELANTRA

Phiên bản nâng cấp (facelift) của Elantra ra mắt trong tháng 5-2019. Elantra mới khác biệt ở thiết kế, theo ngôn ngữ "Sensual Sportiness" thể thao hơn bản cũ. Lưới tản nhiệt to bản hơn, cụm đèn góc cạnh 4 bóng LED projector. Nội thất với bảng đồng hồ mới, cửa thông gió, cụm điều khiển điều hòa và khay chứa đồ. Xe có thêm sạc không dây chuẩn Qi, sưởi vô-lăng, màn hình thông tin - giải trí 7 inch, hỗ trợ Apple Carplay.

Màu xe: Trắng, Bạc, Đỏ, Xanh, Đen.

TOYOTA ALTIS

Toyota Corolla Altis là mẫu xe bán chạy nhất, có doanh số tích lũy lớn nhất trong lịch sử ngành ô tô thế giới. Tuy vậy, ở Việt Nam thì Corolla Altis lại bán khá chậm, thua xa Mazda3, Kia Cerato. Phiên bản nâng cấp Toyota Altis hiện tại được ra mắt trong tháng 9-2017 với cải tiến về ngoại thất. Giờ đây, Altis đã có đầy đủ các tính năng an toàn như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, phanh ABS/EBD/BA, 7 túi khí.

Màu xe: Đen, Trắng, Bạc, Nâu

Khuyến mãi: 40 triệu đồng lệ phí trước bạ

(Nguồn: giaxeoto.vn)

HONDA CIVIC

Honda Civic nổi tiếng với thiết kế trẻ trung, hiện đại và đậm chất thể thao. Phiên bản Civic Facelift 2019 được ra mắt chính thức từ tháng 4-2019 với cải tiến nhẹ về thiết kế ngoại thất cũng như nội thất. Có 3 cấu hình là Civic 1.5RS, 1.5G và 1.8E đều là sedan và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Động cơ 1.5L Vtec Turbo tăng áp cho công suất mạnh mẽ khó tin, đạt 170Hp. Còn bản động cơ 1.8E thì chỉ là 139Hp. Hộp số tự động CVT cho cả 3 phiên bản. Kích thước xe cũng gia tăng và bố trí nội thất hợp lý khiến khoang lái và hành khách rộng rãi hơn bản cũ.

Màu xe: Đen, Trắng, Bạc, Đen, Đỏ, Xanh

Khuyến mãi: tổng 60 triệu đồng.

Trên đây là thông tin và giá cả, khuyến mãi của các mẫu xe tiêu biểu trong phân khúc hạng C tại Việt Nam. Mong rằng sẽ giúp người mua có được cái nhìn tổng quan và lựa chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giá lăn bánh các mẫu sedan hạng C tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.