Theo dõi Báo Hànộimới trên

A.C tư vấn mua máy rửa xe chất lượng, tốt nhất hiện nay

Xuân Hương| 24/09/2019 16:46

Thị trường máy rửa xe ngày càng sôi động, khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá phải chăng. Vậy nên, trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn mua máy rửa xe để bạn lựa chọn được model phù hợp.

Tiêu chí lựa chọn máy rửa xe chất lượng

Chọn máy rửa xe chất lượng như thế nào, nên mua máy xịt rửa xe loại nào là những câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay khi có ý định mua máy rửa xe. Để trả lời cho các câu hỏi này thì bạn cần nắm được các tiêu chí chọn mua máy rửa xe chất lượng dưới đây: 

Xác định nhu cầu sử dụng

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, đầu tiên người dùng cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy rửa xe với những tính năng nổi bật khác nhau như máy rửa xe dây đai, máy rửa xe gia đình… Do đó, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Công nghệ motor

Mỗi một sản phẩm máy rửa xe đều được trang bị motor, trong đó có 2 loại motor chính, đó là motor chổi than và motor cảm ứng từ.

Motor chổi than: Có cấu tạo đơn giản và được sử dụng phổ biến cho các loại máy rửa xe gia đình. 

Motor cảm ứng từ: Có cấu tạo phức tạp hơn motor chổi than, nên được lắp đặt chủ yếu trong các loại máy rửa xe cao áp để khắc phục tình trạng tiếng ồn. Tuy nhiên, những sản phẩm máy xịt rửa xe tích hợp motor cảm ứng từ sẽ có mức giá cao hơn.

Thiết kế của máy

Chắc chắn, không ai trong mỗi chúng ta muốn sử dụng những sản phẩm máy rửa xe có cấu tạo phức tạp, kiểu dáng cồng kềnh. Một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn sẽ mang tới cho bạn cảm giác thỏa mái trong quá trình vận hành, dễ dàng di chuyển khi cần, tiết kiệm thời gian và công sức. 

Công suất máy

Công suất của máy rửa xe quyết định đến hiệu suất làm việc. Công suất càng cao thì hiệu suất làm việc càng lớn, tuy nhiên cũng đồng nghĩa với việc nó sẽ tiêu tốn điện năng hơn. Do đó, bạn cần cân nhắc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn máy có công suất phù hợp. Nếu chỉ dùng máy để xịt rửa xe, sân vườn... dùng trong gia đình, tiệm rửa xe máy nhỏ... thì bạn nên tham khảo máy rửa xe gia đình có công suất từ 1-2kW, vẫn đáp ứng nhu cầu dùng mà lại tiết kiệm điện năng. Với các máy xịt rửa cao áp công suất làm việc lớn hơn nên được sử dụng trong các tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Áp lực nước

Máy rửa xe cho khả năng phun xịt mạnh mẽ, loại sạch bụi bẩn nhanh chóng.

Áp lực của nước liên quan trực tiếp tới sức mạnh, khả năng phun xịt của máy rửa xe. Đối với các sản phẩm máy rửa xe gia đình hiện nay, thường có áp lực từ 60-120bar và một số máy rửa xe cao áp thì sẽ có áp lực lớn hơn, từ 150-200bar, cần xem xét nhu cầu dùng để chọn máy có áp lực phù hợp. 

Giá thành sản phẩm

Không phải bất kỳ sản phẩm máy rửa xe nào trên thị trường giá cao cũng đều tốt. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định mua máy, bạn hãy cố gắng tìm hiểu, lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của mình, tìm hiểu về các thương hiệu máy đang có trên thị trường. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy xịt rửa xe chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng. 

Nên mua máy rửa xe hãng nào là tốt?

Các hãng máy rửa xe xuất hiện trên thị trường hiện nay khá nhiều, nên mua máy rửa xe hãng nào là băn khoăn của khá nhiều người. Tốt nhất, người dùng nên lựa chọn sản phẩm của các hãng nổi tiếng như Palada, Kumisai, Lutian, Karcher… Các sản phẩm máy phun rửa xe này đều được làm từ chất liệu tốt, bền bỉ, khả năng chống chịu với các tác động ngoại lực, môi trường cao nên người dùng tiết kiệm được khoản chi phí sửa chữa đáng kể.

Máy rửa xe Palada thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng.

Và bạn cũng đừng quên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua máy phun rửa xe chất lượng, giá hợp lý. Điện máy Yên Phát cũng là một trong những địa chỉ mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn, các sản phẩm máy rửa xe Yên Phát đều có sẵn tại xưởng để khách hàng có thể tới tận nơi vận hành, trải nghiệm dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua, bảo đảm đầy đủ giấy tờ bảo hành, giúp khách hàng có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng máy. 

Hy vọng, với những tư vấn mua máy rửa xe trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với mức giá phải chăng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
A.C tư vấn mua máy rửa xe chất lượng, tốt nhất hiện nay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.