Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tinh túy từ thiên nhiên - Sản phẩm của MACCACA Việt Nam

Trần Văn| 05/10/2019 14:46

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ uống có chất lượng tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng, Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển MACCACA Việt Nam tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mở chuỗi MACCACA COFFEE

Ông Trần Văn An, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam cho biết, các sản phẩm đồ uống bổ dưỡng được chiết xuất từ những hạt macca. Những hạt macca từng được người sành ẩm thực yêu mến đặt tên là "nữ hoàng" của các loại hạt.

Trung tuần tháng 7-2019,MACCACA Việt Nam khai trương địa điểm đầu tiên mang thương hiệu MACCACA COFFEE tại địa chỉ số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sau gần 2 tháng, MACCACA COFFEE được nhiều thực khách ưa thích; tiếp đó đầu tháng 9-2019, với mong muốn đáp ứng được nhu cầu sử dụng đồ uống có chất lượng tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng, Công ty tiếp tục mở điểm MACCACA COFFEE số 2 tại địa chỉ Mộc Lan 6, số 26 Khu biệt thự Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nối tiếp kế hoạch phát triển, sáng 6-10 tới đây, cơ sở 3 Maccaca Coffee tại số 186 phố Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội sẽ được khai trương. Với một địa điểm, gần gũi với thiên nhiên hy vọng sẽ là điểm thư giãn lý tưởng của mọi đối tượng khách hàng muốn tìm đến những không gian yên tĩnh.

Về mục tiêu kinh doanh, ông Trần Văn An cho biết đến cuối năm nay, Công ty phấn đấu sẽ có 10 điểm bán hàng tại Hà Nội. 

Năm 2020, Công ty sẽ đầu tư 20 điểm tại các tỉnh, thành phố lớn, bên cạnh đó là song song nhượng quyền. Theo kế hoạch, năm 2021, Công ty sẽ đưa thương hiệu MACCACA COFFEE - sản phẩm dinh dưỡng sức khỏe đến từ thiên nhiên phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. "Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi" - ông Trần Văn An cho hay.

Với xu thế của thị trường cũng như người tiêu dùng là lựa chọn những sản phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Nhu cầu được sống khỏe mạnh thật sự rất lớn đối với đa số người tiêu dùng.

Hy vọng, đây sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống đặc biệt là những sản phẩm từ thiên nhiên. Sản phẩm của Công ty CP Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam sẽ là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tinh túy từ thiên nhiên - Sản phẩm của MACCACA Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.