Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hapro lọt top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2019

Hoàng Lan| 14/10/2019 14:50

Ngày 10-10-2019, Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet công bố Bảng xếp hạng top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2019. Theo đó, Hapro đã được vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng cao trong lĩnh vực bán lẻ những năm gần đây. Kết quả top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2019 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Ban tổ chức xếp hạng đánh giá doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí chính, bao gồm: Mô hình phân tích lượng hóa uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu; kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu giai đoạn 2018 - 2019; khảo sát khách hàng; nhận định của chuyên gia trong ngành và kết quả khảo sát các đối tượng nghiên cứu.

Lễ khai trương Hapromart C13 Thành Công mô hình Home & Food.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần vinh dự lọt top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ ngành hàng tiêu dùng nhanh và siêu thị với thương hiệu Hapromart. Việc lọt top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2019 một lần nữa khẳng định định hướng phát triển đúng đắn của Hapro trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ sau cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG.

Lễ khai trương Hapromart C13 Thành Công mô hình Home & Food.

Cùng các thương hiệu bán lẻ khác của Tập đoàn BRG như: Intimex Home & Food, Seikamart, Fujimart…, để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân Thủ đô, đồng thời thực hiện chủ trương của Tập đoàn BRG về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ, tháng 9-2019, Hapro đã tổ chức khai trương siêu thị Hapromart C13 Thành Công, siêu thị đầu tiên của Tổng công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình Home&Food với hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, quy hoạch hợp lý, cung cấp hàng chục nghìn mặt hàng phong phú, đa dạng trong đó tập trung vào bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống, rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn VietGap, hoa quả nhập khẩu, hoa quả đặc sản vùng miền cả nước; thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng. Thời gian tới, các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Hapro sẽ tiếp tục được nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô, phù hợp với sứ mệnh chung của Tập đoàn BRG, đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Hapro trong việc mang đến các sản phẩm dịch vụ tốt nhằm phục vụ người tiêu dùng, tạo vị thế cạnh tranh trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hapro lọt top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.