Theo dõi Báo Hànộimới trên

MACCACA COFFEE - Ngọt ngào hương vị Việt

Lê Phúc| 02/11/2019 14:01

Từ trung tuần tháng 7-2019 đến nay, MACCACA Việt Nam đã khai trương nhiều địa điểm MACCACA COFFEE trên địa bàn thành phố Hà Nội, tại các địa chỉ: 18 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm; Mộc Lan 6 và số 26 khu biệt thự Vinhomes Green Bay, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm; số 186 phố Lê Lai, phường Hà Cầu, quận Hà Đông.

Các sản phẩm đồ uống bổ dưỡng của MACCACA Việt Nam được chiết xuất từ những hạt macca - là loại hạt được người sành ẩm thực yêu mến, đặt tên "nữ hoàng" của các loại hạt. Sau hơn 3 tháng, MACCACA COFFEE - hương vị ngọt ngào của MACCACA Việt Nam được nhiều thực khách ưa chuộng.

Ông Trần Văn An, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam cho biết, với mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ uống có chất lượng tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam tự hào là đơn vị đầu tiên mở chuỗi MACCACA COFFEE tại Việt Nam.

Cũng theo ông Trần Văn An, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và nối tiếp kế hoạch phát triển chuỗi MACCACA COFFEE, sáng 2-11, hệ thống MACCACA COFFEE khai trương cơ sở 4 tại địa chỉ: R8 khu trung tâm thương mại Hyundai, phố Cầu Đơ, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây cũng là một trong những địa điểm gần gũi với thiên nhiên, là nơi thư giãn lý tưởng của mọi đối tượng khách hàng muốn tìm đến không gian yên tĩnh.

Hiện, MACCACA Việt Nam đang tiếp tục triển khai hoàn thiện cơ sở 5 và cơ sở 6, cũng trên địa bàn quận Hà Đông. Theo kế hoạch của MACCACA Việt Nam, đến hết năm 2019, MACCACA Việt Nam sẽ hoàn thành 10 điểm và sang năm 2020, hệ thống MACCACA COFFEE sẽ mở thêm nhiều địa điểm trên địa bàn các tỉnh, thành khác.

Mục tiêu lớn của MACCACA Việt Nam là đến hết năm 2021, công ty sẽ đưa thương hiệu MACCACA COFFEE - sản phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe đến từ thiên nhiên phủ khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước. "Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi" - ông Trần Văn An cho hay.

Với xu thế chung của thị trường cũng như mong muốn người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, do đó MACCACA Việt Nam hy vọng đây sẽ là hướng đi mở ra nhiều cơ hội cho các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống từ những sản phẩm của thiên nhiên.

Công ty cổ phần Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam mong muốn sản phẩm đồ uống với nguyên liệu từ thiên nhiên của công ty sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam, mà còn vươn xa hơn nữa.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
MACCACA COFFEE - Ngọt ngào hương vị Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.