Theo dõi Báo Hànộimới trên

HVC Group được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2019

Thành Vinh| 08/11/2019 15:44

Lần đầu tiên, Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ HVC (HVC Group) được vinh danh Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (Bảng xếp hạng Profit 2019) nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc.

Chương trình vinh danh được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) ngày 6-11-2019.

Profit500 - Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất - dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), được công bố thường niên từ năm 2017 bởi Báo điện tử VietnamNet, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước.

Sự kiện nhằm vinh danh những doanh nghiệp có kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng, đạt khả năng sinh lời tốt, có tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển trong tương lai của nền kinh tế Việt Nam.

Được vinh danh lần này còn có nhiều thương hiệu hàng đầu đất nước ở nhiều lĩnh vực hoạt động như: Tập đoàn Vingroup, Vinamilk, Techcombank, Hòa Phát, Thaco, Vietjet Air...

Ông Lê Văn Cường - Phó Tổng Giám đốc - đại diện HVC Group nhận vinh danh Profit500 - 2019.

Kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 cho thấy, HVC Group đã đạt vượt mức so với cùng kỳ năm 2018. Lợi nhuận của HVC Group trong 6 tháng tăng 37% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ tiêu về doanh thu và thị trường đều tăng mạnh. Sơ bộ kết thúc quý III-2019, HVC Group đã ký hợp đồng với tổng giá trị khoảng 550 tỷ đồng.

Vinhomes Ocean Park - Đại đô thị mà HVC Group tham gia làm tổng thầu cơ điện và thiết bị vui chơi giải trí cao cấp.

HVC Group là tổng thầu thiết bị vui chơi giải trí cao cấp hàng đầu Việt Nam, Top 10 tổng thầu cơ điện uy tín Việt Nam năm 2018. Công ty là đối tác thường xuyên của các tập đoàn: Vingroup, Sungroup... Năm 2019, HVC Group tiếp tục mở rộng khách hàng khi là nhà thầu của nhiều dự án trọng điểm của các tập đoàn: Alma, Bitexco, Sunshine, Sigma... Các dự án tiêu biểu HVC Group thực hiện có thể kể tên như: Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nam Hội An, Vinhomes Ocean Park City, Công viên nước Đại Dương Hạ Long, Công viên nước Alma Khánh Hòa...

Việc lần đầu tiên có tên trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Profit500 có ý nghĩa vô cùng quan trọng, khẳng định sự tăng trưởng mạnh mẽ của HVC Group; khẳng định uy tín, giá trị thương hiệu, qua đó gia tăng lòng tin của các đối tác, các nhà đầu tư và giúp HVC Group nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới hiện thực hóa mục tiêu phát triển nhanh hơn trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HVC Group được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.