Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hướng dẫn cách lựa chọn lò hấp nướng đa năng đúng cách và tốt nhất

Xuân Hương| 18/11/2019 15:30

Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị nhà bếp cao cấp hỗ trợ giúp ích cho con người rất nhiều. Một thiết bị, không thể không nhắc đến chính là chiếc lò hấp nướng đa năng. Nó có thể thay thế rất nhiều các thiết bị trong không gian bếp chế biến các món, thực phẩm hằng ngày.

Nhưng là một thiết bị nhà bếp cao cấp mới, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với từng hộ gia đình. Hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo cách lựa chọn lò hấp nướng đa năng đúng cách và tốt nhất.

1. Chọn theo công suất sử dụng

Đây là yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm tới khi lựa chọn lò nướng, lò hấp nướng đa năng. Để tránh việc lãng phí trong quá trình sử dụng lò hấp nướng đa năng, thì việc tính toán tới công suất sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn là điều cần thiết. Nhưng không vì thế mà công suất phải tuyệt đối 100% với nhu cầu sử dụng. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì công suất lò phải cao hơn từ 10% đến 15% công suất sử dụng. Việc này nhằm tránh tình trạng hoạt động quá tải gây ra hiện tượng hỏng hóc lò nướng trong quá trình sử dụng.

2. Chọn theo kích thước

Không phải không gian bếp của gia đình nào cũng rộng rãi thoải mái để bạn có thể tùy chọn mẫu mã kích thước lò hấp nướng đa năng theo ý mình. Trên thực tế, nếu bạn muốn không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng thì cần phải bố trí các thiết bị bếp sao cho phù hợp nhất. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc việc lựa chọn lò hấp nướng đa năng có kích thước phù hợp với không gian bếp của gia đình nhất; tránh tình trạng mua về mà không có vị trí phù hợp để có thể đặt được thiết.

3. Chọn theo mức chi phí đầu tư

Lò hấp nướng đa năng cũng như các thiết bị bếp khác trong gia đình bạn có rất nhiều mức giá khác nhau. Nó có giá từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu đồng một chiếc lò nướng đa năng. Việc lựa chọn lò hấp nướng đa năng có mức giá phù hợp nhất cũng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Chính vì vậy, bạn cần cân đối mức đầu tư ban đầu để có thể mua được lò hấp nướng đa năng phù hợp nhất.

4. Chọn theo tính năng sử dụng

Là thiết bị đa năng và được thiết kế rất nhiều tính năng hiện đại đi kèm theo, vì vậy, bạn cần lựa chọn lò hấp nướng đa năng có tính năng tối ưu với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhất. Lò hấp nướng đa năng có thể sử dụng để: Nướng, chiên, hầm, nấu… Và có thể chế biến được các món như: Thịt lợn, thịt bò, cá, hải sản, rau củ quả… Ngoài ra, lò hấp nướng đa năng còn có nhiều tính năng khác như: Tự vệ sinh, làm mát lò nhanh hoặc tính năng đối lưu không khí. Đây là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp và thông minh. Do vậy, bạn cần lựa chọn những tính năng của lò nướng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhất để tránh lãng phí.

5. Chọn theo thương hiệu sản phẩm

Sản phẩm tốt thì thương hiệu đó cũng nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Lò hấp nướng đa năng cũng vậy, nếu bạn muốn mua được sản phẩm chất lượng thì bạn cũng cần phải tìm mua của thương hiệu uy tín và cao cấp. Hiện nay trên thị trường lò hấp nướng đa năng có thương hiệu EKA của Italia đang được mọi người chú ý và tim mua nhiều nhất.

Là dòng lò hấp nướng đa năng cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, vì vậy lò hấp nướng đa năng EKA đạt mọi tiêu chuẩn cao nhất hiện nay. Vừa tiết kiệm, tính năng hoạt động tối ưu vừa cho chất lượng món ăn như đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện, vì vậy lò hấp nướng đa năng EKA là một trong những lựa chọn hàng đầu.

6. Chọn theo nhà phân phối

Các yếu tố kể trên rất quan trọng, ảnh hưởng tới độ bền cũng như khả năng hoạt động của lò nướng đa năng trong quá trình sử dụng. Nhưng thật vô nghĩa nếu bạn mua và lựa chọn sản phẩm là sản phẩm nhái. Để tránh và không mua hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối uy tín nhập khẩu trực tiếp lò hấp nướng đa năng tốt nhất hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam có Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối chính hãng các dòng thiết bị nhà bếp, thiết bị bếp công nghiệp cao cấp. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị bếp cao cấp, Thái Bình bảo đảm sẽ mang đến cho khách hàng những thiết bị bếp tối ưu và tốt nhất dành cho người Việt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn cách lựa chọn lò hấp nướng đa năng đúng cách và tốt nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.